Câu chuyện về Jules Destrooper - Thương hiệu bánh quy số một Bỉ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107371
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/12/21, 370 Đọc

  1. Câu chuyện về Jules Destrooper - Thương hiệu bánh quy số một Bỉ

    "Bỉ không chỉ là thiên đường của các loại bia, đến với Bỉ bạn sẽ được khám phá xứ sở của bánh ngọt và socola. Trong đó, không thể không kể đến Jules Destrooper - Thương hiệu bánh quy số 1 tại Bỉ."

    Hãy cùng World Finest Foods khám phá câu chuyện về Jules Destrooper và hành trình khẳng định thương hiệu bánh quy Bỉ đẳng cấp của mình trên thị trường thế giới.
    Lịch sử thương hiệu bánh quy Bỉ Jules Destrooper


    "Ai có thể ngờ rằng một tiệm bánh nhỏ xíu được mở cửa tại một ngôi làng nhỏ bé ở Bỉ hơn 130 năm trước lại trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay?"

    Năm 1885, Jules Destrooper 29 tuổi đã quyết định mở một cửa hàng bánh ở Lo, thị trấn nhỏ cách không xa Ypres và Bruges. Quả thật đó là một quyết định khá dũng cảm bởi Lo nhỏ xíu lúc đó đã có 5 tiệm làm bánh. Nhưng điều gì đã khiến tiệm bánh của Jules Destrooper trở nên nổi bật và nổi tiếng đến tận ngày nay?

    [​IMG]

    Khác biệt chính là chìa khóa có thể dẫn đến thành công, ông đã kết hợp tiệm bánh nhỏ của mình với một cửa hàng chuyên bán đồ nội địa từ châu Phi và châu Á có địa chỉ ngay tại Lo.
    Các khách hàng có thể đến cửa hàng Jules Destrooper để mua thêm cả cà phê, , socola, gia vị và không thể thiếu bánh.

    Những loại gia vị trong nhà bếp của bạn có thể là điều phổ biến hiện nay nhưng đó lại là những phát hiện quý giá vào cuối những năm 1800. Quế, đinh hương, nhục đậu khấu, vani… bạn có thể tìm tất cả trên các kệ hàng tại tiệm Jules Destrooper thậm chí là cả nghệ tây, tiêu Tứ Xuyên. Chính điều này đã khiến cửa hàng của ông trở nên cực kỳ khác biệt.

    Những chiếc bánh hạnh nhân - Almond thins


    Ngày càng đông các khách hàng tìm đến cửa tiệm bánh Jules Destrooper. Vì vậy ông đã quyết định nướng một loại bánh quy đặc biệt như một món quà và một cách để nói lời cảm ơn tới các vị khách quý của mình. Một dòng bánh quy đặc biệt mà chưa ai từng nghe đến hay được nếm thử với cái tên Almond thins. Khi được thưởng thức, mọi khách hàng đã thực sự phải ngạc nhiên. Vì vậy, ông đã quyết định nướng nhiều bánh hơn và bán luôn Almond Thins trong tiệm bánh của mình.

    [​IMG]

    Năm 1911 Almond Thins đã nhận được "La Médaille d'Or" - Huy chương Vàng trong hội chợ ẩm thực Paris.
    Không chỉ là gia vị, kể cả những hạt hạnh nhân mà Jules Destrooper sử dụng để làm bánh chắc hẳn cũng đến từ một nơi nào đó rất xa. Những chiếc bánh quy hạnh nhân đã trở nên thực sự phổ biến.

    Những chiếc bánh quy bơ giòn - Butter crisps


    Ngay sau khi bánh quy hạnh nhân giành được nhiều sự yêu mến, Jules đã lập tức nghĩ ra một loại bánh quy khác, một loại bánh quế mỏng giòn được đặt tên là “lukke”. Nó được đặt tên theo loại bánh quy truyền thống mà phụ nữ ở West Flanders nướng vào dịp năm mới để tặng gia đình và bạn bè như một cách cầu chúc may mắn và thịnh vượng.

    [​IMG]

    Bánh Butter Crisp của Jules Destrooper giành huy chương Vàng tại hội chợ ẩm thực Brussels, Bỉ vào năm 1923
    Rất nhiều tiệm bánh đã thử làm những chiếc bánh quy Bỉ Jules Destrooper, bắt chước cả về hình dạng và hương vị trong nhiều năm. Tuy nhiên, không ai có thể tạo ra được hương vị hoàn mỹ đến vậy. Một chiếc bánh quy bơ giòn đúng hãng sẽ có chữ "JD" rõ ràng ở giữa.

    Thời kỳ khó khăn...


    Người sáng lập Jules Destrooper qua đời vào năm 1934. Sau thế chiến thứ nhất mọi nguyên liệu làm bánh đã trở nên khan hiếm, việc vật lộn qua thế chiến thứ nhất đã vô cùng khó khăn. Đến thế chiến 2, giá bánh Butter Crisps tăng lên tận 60 franc thay thì 15 franc như trước đó.

    Chiến tranh kết thúc, Bỉ bắt đầu phục hồi trở lại, các mặt hàng làm bánh và các nguyên liệu thiết yếu khác trở lại, điều này đã giúp tiệm bánh có thể hoạt động một lần nữa. Vào năm 1949, Jules Destrooper quyết định xuất khẩu bánh quy Almond Thinsbánh Butter Crisp sang Hoa Kỳ.

    Thời kỳ hưng thịnh...


    Thời kỳ sau đó, việc kinh doanh của Jules Destrooper đạt đỉnh cao. Sau đó là sự ra đời của:

    • Bánh Bỉ Jules Destrooper Butter Waffle.

    • Bánh Bỉ Jules Destrooper Cinnamon Biscuit Milk Chocolate.

    • Bánh Bỉ Jules Destrooper Apple Thins.

    • Bánh Bỉ Jules Destrooper Belgian Chocolate Thins.

    [​IMG]

    Năm 1999 tiệm bánh trở thành nhà cung cấp chính thức của hoàng gia, một danh hiệu độc quyền khác mà nhiều tiệm bánh muốn có được.
    Những chiếc bánh quy Bỉ Jules Destrooper cũng tìm được đường đến cung điện hoàng gia Bỉ.
    Từ năm 2016 đến nay, Jules Destrooper chính thức chịu sự quản lý của gia đình Vandermarliere. Mọi hương vị đều được giữ nguyên và dưới sự tiếp quản của gia đình Vandermarliere, Jules Destrooper đã cho ra đời nhiều dòng bánh hấp dẫn như Raspberry Thins, Orange Thins, Almond Thins và Belgian Milk Chocolate.

    Sở hữu bánh quy Bỉ Jules Destrooper chính hãng tại World Finest Foods


    [​IMG]

    World Finest Foods tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm bánh Bỉ Jules Destrooper tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm quà tặng Tết 2022 chất lượng, đẳng cấp nhất.

    Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo tại worldfinestfoods.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và yêu thích.
     
    haitopk

    haitopk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...