Cắt mí có được vĩnh viễn không vậy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32141
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/8/16, 480 Đọc

  1. Hỏi: Chào Bác sĩ, cho em hỏi là cắt mí mắt bao lâu hết sưng ạ? Em đang muốn đi cắt mí mắt vì mắt của em hiện giờ bị sụp mí nhiều quá, nhìn lúc nào cũng như lờ đờ thiếu ngủ. Em nghe nói cắt mí xong mắt sẽ sưng lâu nên em hơi lo vì không xin nghỉ được nhiều, mong Bác sĩ tư vấn hộ em cắt mí mắt sưng trong bao lâu được không ạ?
    Phương Anh, Hà Nội
    [​IMG]
    Trả lời :
    Chào em, cảm ơn em đã gửi câu hỏi cắt mí mắt bao lâu hết sưng cho chúng tôi, xin được trả lời câu hỏi của em như sau : Để khắc phục nhược điểm mắt mí lót, không mí hay mí sụp, … nhiều người đã tìm đến cắt mí mắt như một cứu cánh để có được đôi mắt hai mí xinh xắn. Cắt mí mắt theo đúng chuẩn công nghệ Hàn Quốc là một dạng tiểu phẫu giúp loại bỏ mỡ thừa mí, tạo mí mới, … mà nhấn mí, bấm mí cũng là những kỹ thuật tương tự.
    Xem thêm: Cắt mí mắt có nguy hiểm không
    Sau khi gây tê nhẹ, Bác sĩ sẽ đánh dấu vị trí ở mí mắt để dùng cụng cụ chuyên biệt để tạo đường mí mới một cách cẩn thận tỉ mỉ để tạo mí thứ hai, loại bỏ mỡ thừa mí mắt để mắt đẹp tự nhiên hơn. Hiệu quả sau khi cắt mí được duy trì vĩnh viễn, do đó bạn không cần phải lo lắng về việc mắt không được đẹp sau một thời gian. Về việc cắt mí mắt bao lâu hết sưng, ban có thể yên tâm rằng vết sưng chỉ mất khoảng vài ngày để xẹp và trở lại bình thường.
    Nguồn: http://bammithammy.com/
     
    Ntalazy

    Ntalazy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...