Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc Đẹp và an toàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19872
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hanoi , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/3/16, 478 Đọc

  1. Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo ra một đường khâu liên kết giữa da mặt và cơ nâng mí mắt. Kỹ thuật này sẽ tạo cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên và lôi cuốn hơn mà không phải đụng đến dao kéo. Rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu.Chỉ mất khoảng 1 tới 2 giờ đồng hồ cho một ca bấm mí. Đầu tiên bác sĩ tiến hành gây mê cục bộ tại vùng mắt và vẽ đường mí mới bằng bút chuyên dùng cho phẫu thuật. Sau đó sẽ tiến hành cắt bỏ da và mỡ thừa, tạo hình mí theo đường đã vẽ. Phẫu thuật xong mắt sẽ sưng bầm nhẹ trong vài ngày đầu, sưng sẽ hết dần sau 7 tới 10 ngày (điều này phụ thuộc nhiều vào cơ địa và khả năng phục tự hồi của bệnh nhânBấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành phụ thuộc chủ yếu vào tay nghề bác sĩ và trang thiết bị máy móc hỗ trợ. Tại bệnh viện chúng tôi, bấm mí Hàn Quốc được thực hiện sau khi gây tê và đơn giản chỉ là một đường khâu để tạo liên kết giữa da và cơ nâng mí dựa trên đường vẽ mí chuẩn đã được bác sỹ xác định chính xác từ trước. Với kỹ thuật bấm mí mới đến từ Hàn Quốc, bấm mắt hai mí sẽ chính xác từng milimet và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí.
    Lưu ý sau khi cắt mắt 2 mí
    • Trong khoảng 2 ngày đầu thì mí mắt sẽ có dấu hiệu sưng, đây cũng là một phản ứng bình thường của cơ thể nên bạn không cần quá lo lắng, chỉ cần chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và uống thuốc theo chỉ định thì quá trình phục hồi và giảm sưng một cách nhanh chóng.
    • Từ 5 đến 7 ngày tiếp theo thì mí mắt của bạn gần như phục hồi hoàn toàn, lúc này bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần quá lo lắng và kiêng khem như trước nữa.
    [​IMG]
    Tuy nhiên điều khiến nhiều người lo lắng là không biếtbấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?Vài năm hay vĩnh viễn?
    Thật ra cả 2 ý trên đều không sai bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu còn tùy thuộc vào công nghệ bấm mí. Hiện nay, đa phần phương pháp bấm mí tại các thẩm mỹ viện chỉ là bấm mí tạm thời, duy trì trong một vài năm, nhưng tại Bệnh viện thẩm mỹ của chungd tôi, với công nghệ bấm mí hiện đại được chuyển giao 100% từ bệnh viện chúng tôi sẽ cho kết quả vĩnh viễn.
    Hiện nay có rất nhiều Thẩm mỹ viện thực hiện cắt mắt 2 mí tuy nhiên dù là một kỹ thuật đơn giản, những kết quả cắt mí phụ thuộc rất nhiều ở tay nghề và trình độ của bác sĩ. Thẩm mỹ chúng tôi là Thẩm mỹ viện cắt mí mắt uy tín tại Việt Nam với các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
     
    dinh0012

    dinh0012 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...