Cập nhật ngay 5 mẫu xe hoàn toàn mới 2022

    1. 999,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108664
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      q12 hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/1/22, 247 Đọc

  1. Cập nhật ngay 5 mẫu xe hoàn toàn mới có thể ra mắt tại Việt Nam năm 2022


    Năm 2022, Ford Territory, Kia Telluride, MG 5, hay ô tô mới của VinFast là những mẫu xe có thể lần đầu được giới thiệu tại thị trường Việt, mang đến nhiều lựa chọn cho hơn cho những khách hàng chưa biết nên mua ô tô nào.
    Thị trường ô tô tại Việt Nam được nhận định sẽ thêm sôi động trong năm 2022 khi chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ áp dụng hết ngày 31/5. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất cũng sẽ tung thêm sản phẩm, tạo luồng gió mới để mang đến nhiều sự lựa chọn cho những khách hàng chưa biết nên mua ô tô nào trong năm 2022.
    KIA TELLURIDE VỀ NƯỚC, CẠNH TRANH FORD EXPLORER

    Telluride là mẫu SUV lớn nhất của Kia và có thể coi là phiên bản khác của Hyundai Palisade. Tại Mỹ, xe được trang bị động cơ V6 3.8L, cho công suất 291 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men 355 Nm từ 5.200 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu trước là tiêu chuẩn hoặc tùy chọn dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
    [​IMG]
    Kia Telluride chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam
    Cùng với kích thước to lớn, Kia sử dụng các đường nét vuông vức để tạo nên thiết kế của Telluride. Lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của nhà sản xuất Hàn Quốc, nắp ca-pô rộng, phong cách nam tính. Ở hai bên hông xe, vòm chắn bùn cỡ lớn và nổi bật kết hợp với bộ vành đen bóng tôn lên vẻ khỏe khoắn cho Kia Telluride.
    KIA SPORTAGE "TÁI XUẤT"

    Sportage không phải cái tên mới trên thị trường ô tô tại Việt Nam nhưng đã “mất nhiệt” từ lâu. Suốt 5 năm không có bất cứ bản nâng cấp nào dẫn đến Kia để rơi thị phần phân khúc crossover cỡ C của mình vào tay Hyundai Tucson, Mazda CX-5… Tuy nhiên, mới đây Kia Sportage đã được thông báo sẽ quay trở lại Việt Nam trong năm 2022, đây là tin vui cho những ai đang phân vân nên mua ô tô nào của Kia.
    Kia Sportage thế hệ mới nhất mang phong cách trẻ trung, nhiều góc cạnh. Lưới tản nhiệt trải rộng, mắt lưới to, đèn định vị LED hai bên hình boomerang, hoặc hình móc câu. Đuôi xe với cụm đèn hiện đại, tương tự phong cách trên mẫu ô tô thuần điện Kia EV6.
    [​IMG]
    Kia Sportage chuẩn bị quay trở lại thị trường Việt Nam năm 2022
    Phân khúc crossover hạng C tại Việt Nam có thị phần chính rơi vào Tucson và CX-5. Trong đó TC Motor mới giới thiệu Hyundai Tucson 2022 với thiết kế "lột xác", thêm hàng loạt trang bị. Còn Mazda CX-5 sắp tới cũng có thể được nâng cấp. Có lẽ thời gian tới Sportage sẽ phải cạnh tranh với khá nhiều đối thủ mạnh trong phân khúc.
    FORD TERRITORY LIỆU CÓ TIẾP TỤC LỠ HẸN?

    Trong năm 2021, đại lý Ford đã không ít lần nhận thông báo nhận đặt cọc Territory nhưng đến nay xe vẫn chưa xuất hiện. Gần đây, một số nhân viên kinh doanh lại thông báo sắp mở bán mẫu xe này với mức giá khoảng 870 triệu đồng kèm hứa hẹn sẽ giao trong năm 2022.
    Ford Territory được phát triển bởi liên doanh JMC Ford Trung Quốc. Xe có mặt ca-lăng giống Escape nhưng được nâng lên trên sát với nắp ca-pô. Hệ thống đèn chiếu sáng LED tạo hình cầu kỳ. Thân xe mở rộng và trần dốc về phía sau, kết lại bằng phần đuôi khỏe khoắn.
    [​IMG]
    Các "tín đồ" xe Ford chưa biết nên mua ô tô nào thì nay sắp có thêm một lựa chọn mới
    Nếu còn chưa biết nên mua ô tô nào của Ford trong năm 2022 thì hãy đón chờ Ford Territory trong thời gian sắp tới. Dòng xe này được Ford trang bị phanh tay điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh. Động cơ trên Territory là loại EcoBoost dung tích 1,5 lít, công suất 141 mã lực, kết hợp số tự động vô cấp. Ford Territory sẽ là một ứng viên nặng kí cho các “tín đồ” yêu xe còn đang băn khoăn nên mua xe ô tô nào mới trong năm 2022.
    MG5 CÓ THỂ KỊP BÁN TRƯỚC TẾT NGUYÊN ĐÁN?

    MG5 là cái tên khác lỡ hẹn với thị trường xe Việt trong năm 2021. Tuy nhiên tín hiệu cho khách hàng trong nước muốn mua MG5 rõ ràng hơn khi xe đã xuất hiện tại Việt Nam và đang được làm thủ tục đăng kiểm.
    MG5 sở hữu ngoại hình thể thao nhưng có thể bắt gặp đường nét vay mượn từ dòng xe của Mercedes-Benz, Maserati… Xe mang kiểu dáng thể thao hơi hướng coupe với các trang bị hiện đại như đèn pha LED Projector, mâm 17inch. Trong khi đó, phần đuôi với cụm đèn hậu gợi tới Peugeot.
    [​IMG]
    MG5 phù hợp cho ai đang xem xét nên mua ô tô nào có ngoại hình thể thao
    Xe dùng động cơ 4 xy-lanh 1.5L, công suất cực đại 114 mã lực và mô-men cực đại 150Nm, kết hợp cùng hộp số CVT. MG5 sẽ cạnh tranh với các mẫu sedan hạng C khác như Kia Cerato, Hyundai Elantra, Honda Civic, Mazda3 hay Toyota Corolla Altis…
    VINFAST VF E35 VÀ VF E36 - ĐÁNH MẠNH VÀO DÒNG XE ĐIỆN

    Sau khi bàn giao những chiếc VF e34 đầu tiên tới tay khách hàng trong nước, VinFast chính thức mở đặt cọc hai dòng xe mới là VF e35 và VF e35 trên phạm vi toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam. Trước đó, hãng đã có buổi ra mắt hai model này tại triển lãm Los Angeles Auto Show (Mỹ).
    VinFast VF e35 và VF e36 là hai mẫu SUV điện thuộc phân khúc D và E, được trang bị động cơ điện có công suất tối đa 402 mã lực, mô men cực đại 640Nm. Tùy từng phiên bản nhưng VinFast hướng đến mục tiêu hai sản phẩm này đi được quãng đường trên 450 km cho một lần sạc.
    Bộ đôi xe điện này sẽ tích hợp những tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) tiên tiến như hỗ trợ giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh; và các tính năng tiện ích giải trí thú vị như điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ…
    [​IMG]
    Thêm nhiều lựa chọn xe điện cho ai chưa biết nên mua ô tô nào của VinFast
    Trên đây chính là danh sách những mẫu xe có thể ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Mong rằng những cập nhật trên sẽ giúp những ai chưa biết nên mua ô tô nào trong năm 2022 có thêm nhiều sự lựa chọn mới.
    Hiện tại dù dòng xe Ford Territory chính thức ra mắt ở Việt Nam nhưng tại Đại lý Phú Mỹ Ford vẫn có những dòng xe SUV khác ưu việt không kém như Ford Explorer, Ford Everest… Hãy nhanh tay liên hệ với Đại lý Phú Mỹ Ford để nhận được tư vấn và lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý nếu chưa biết nên mua ô tô nào bạn nhé!
    Nguồn: Tổng hợp
    Xem thêm:
    Quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Đại lý Phú Mỹ Ford
    Mua xe trả góp với lãi suất siêu ưu đãi từ Phú Mỹ Ford
    Hướng dẫn sử dụng ứng dụng chủ sở hữu xe Ford
     
    hoanbacklinks1

    hoanbacklinks1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...