Cặp chống gù lưng Nhật Bản Randoseru cao cấp

    1. 2,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25277
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29h - Phương Liệt - Thanh Xuân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/5/16, 877 Đọc

  1. Khi chất lượng cuộc sống được nâng cao thì sức khỏe của con người, nhất là đối với trẻ em cũng được chú trọng nhiều hơn dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia chuyên môn. Trong những năm trở lại đây, các loại cặp chống gù lưng cho học sinh đang được sử dụng để hạn chế tình trạng cong vẹo cột sống của trẻ em.

    [​IMG]

    cap sieu nhe chong gu lung Randoseru
    Đi tiên phong trong lĩnh vực này là đất nước Nhật Bản. Ở đây, họ đã cho ra đời thế hệ cặp chống gù lưng Nhật Bản, với các sản phẩm như cặp chống gù lưng Tenchido cao cấp, Randoseru... Ba lô chống gù lưng Randoseru,….hay cặp siêu nhẹ Randoseru này. Mỗi sản phẩm đều có màu sắc, trang trí có phần khác nhau nhưng đều dựa trên một kỹ thuật, tính năng chung là: chống gù lưng cho trẻ.

    Cặp siêu nhẹ chống gù lưng Randoseru được làm từ chất da tổng hợp, giúp làm giảm trọng lượng lên tới 70% (các cặp chống gù lưng Nhật Bản chỉ có trọng lượng từ 900gr – 1.2kg) cùng dây quai đeo to bản thiết kế 3D có đệm, khi trẻ đeo sẽ không bị xệ vai.

    Kích cỡ các cặp siêu nhẹ chống gù lưng Randoseru trung bình ở mức 325 x 26 x 20cm, với các ngăn chứa có thể đựng được các loại sách vở từ khổ A5-A4 mà không làm sách vở bị quăn, cong như các loại cặp sách bình thường khác. Cặp siêu nhẹ Randoseru còn có thêm những ngăn khác, giúp trẻ có thể đựng các dụng cụ học tập được gọn gang, ngăn nắp.

    Nếu các bạn đang phải đắn đo trước suy nghĩ nên tặng quà gì cho bé vào đầu năm học, 1-6 hay sinh nhật, thì cặp siêu nhẹ chống gù lưng Randoseru sẽ là lựa chọn tuyệt vời đầy ý nghĩa, hợp lý và hữu ích cho bé đấy.

    Xem thêm tại capchonggulung.net.vn/cap-sieu-nhe-chong-gu-lung-randoseru/
     
    Ngat

    Ngat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...