Cạo vôi răng mấy thời gian bao lâu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25303
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      49 Mạc Đĩnh Chi, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/5/16, 990 Đọc

  1. Thưa bác sĩ! Răng của em bị vôi răng khá nhiều nên làm hàm răng không được sáng, thêm việc nặng mùi khi cười nói nên em rất ngại khi giao tiếp. Công việc lại bận liên tục nên không biết cạo vôi răng mất bao lâu để em sắp xếp đi lấy. Mong bác sĩ trả lời giúp em. (Hoàng Tiến – Phú Thọ).
    Trả lời:
    Chào bạn!
    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc cạo vôi răng mất bao lâu, xin được giải đáp cho bạn như sau.
    Vôi răng nếu tốn tại lâu ngày sẽ gây viêm nướu, gây chảy máu chân răng, hôi miệng, có nguy cơ làm tụt nướu nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nha chu, làm tiêu xương ổ răng, làm răng lung lay và có thể mất răng. Không nên đợi có vôi răng mới đi lấy, vì khi vôi răng hình thành thì nó đã gây ra tổn thương và để lại hậu quả.
    Dùng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng là một trong những phương pháp giúp hạn chế cao răng và bảo vệ sức khỏe răng miệng.
    [​IMG]
    Cạo vôi răng là một trong những phương pháp bảo vệ sức khỏe răng miệng.
    Cạo vôi răng như thế nào?
    Cạo vôi răng là một quá trình điều trị nha khoa bằng cách sử dụng những dụng cụ chuyên biệt và cách thao tác đơn giản, nhằm loại bỏ hết các vết bám và các mảng vôi bám quanh thân răng và dưới nướu răng.
    Cạo vôi răng mất bao lâu?
    Cạo vôi răng là một thao tác đơn giản nhưng đòi hỏi cần có sự tỉ mỉ, nhẹ nhàng thì mới có thể làm sạch hết các mảng bám và vôi này được. Thời gian cạo vôi răng sẽ kéo dài từ 15- 30 phút, nếu răng bạn có ít vôi thì thời gian đế lấy vôi răng sẽ nhanh hơn. Vì vậy, bạn không nên quá lo lắng về vấn đề cạo vôi răng mất bao lâu, nên sắp xếp thời gian để tới nha khoa uy tín để lấy vôi răng trong thời gian sớm nhất.
    Cạo vôi răng là một thao tác đơn giản nhưng đòi hỏi cần có sự tỉ mỉ, nhẹ nhàng.
    Khác với trước đây, khi lấy vôi răng phải thao tác bằng tay với các dụng cụ chuyên dụng thì ngày nay việc lấy vôi răng đã trở nên nhẹ nhàng hơn bằng máy cạo vôi siêu âm. Tại nha khoa Úc Châu, phương pháp cạo vôi răng giá bao nhiêu với công nghệ hiện đại sẽ giúp hạn chế sự tổn thương của vùng nướu và giảm được cảm giác ê buốt cho bệnh nhân.
     
    lythatda

    lythatda Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...