Cao tốc dần lộ diện, giới đầu tư đổ bộ “săn đất” ven biển khu vực này

    1. 650,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101486
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Võ Nguyên Giáp - Phan Thiết , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/7/21, 392 Đọc

  1. Cao tốc dần lộ diện, giới đầu tư đổ bộ “săn đất” ven biển khu vực này

    Khoảng 1 năm qua, mặt bằng giá đất ven biển ở Phan Thiết – Bình Thuận đã tăng gần gấp đôi kể từ khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết được khởi công. Sau 9 tháng thi công, dự án cao tốc 12.500 tỉ đồng này đang dần lộ diện, tạo cú hích lớn cho thị trường BĐS Phan Thiết.

    [​IMG]
    Cùng với sân bay Phan Thiết đang trong giai đoạn triển khai xây dựng, cao tốc Dầu Giây -Phan Thiết có tổng chiều dài 99km, mặt đường rộng hơn 32m, quy mô 6 làn xe với vận tốc thiết kế 120km/h, khởi công hồi tháng 9/2020 nối Bình Thuận với Đồng Nai và Tp.HCM. Dự kiến sau khi hoàn thành vào cuối năm 2022, tuyến cao tốc này sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tp.HCM tới Phan Thiết chỉ khoảng gần 2 giờ thay vì hơn 4 giờ như hiện tại. Bên cạnh đó, tuyến cao tốc này có ý nghĩa rất quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của Đồng Nai và Bình Thuận trong tương lai không xa khi kết nối dễ dàng với sân bay quốc tế Long Thành.

    Hiện cả 4 gói thầu của dự án cao tốc này đang đồng loạt được triển khai xây dựng, và dự kiến hoàn thành cao tốc vào cuối năm 2022, khai thác vận hành đầu năm 2023. Sau khi hoàn thành, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh Nam Trung Bộ, cũng như giải quyết tình trạng quá tải cho Quốc lộ 1A, kích thích giao thương phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt là các thành phố du lịch, kích thích thu hút lượng du khách lớn đến các tỉnh miền Nam: Phan Thiết, Mũi Né, Vũng Tàu, Long Khánh, Đà Lạt,… Dự án được đánh giá có ý nghĩa quan trọng đối với phát triển kinh tế – xã hội của Bình Thuận và các vùng lân cận.
    [​IMG]

    Ngoài ra, Đoạn đường từ Vĩnh Hảo – Phan Thiết được xem là một trong những dự án thuộc hạ tầng cao tốc Bắc Nam đã được chuyển đổi hình thức từ đầu tư công tư sang hình thức đầu tư công và sẽ được hoàn thiện vào năm 2022.

    Với việc dự án Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đang dần lộ diện cùng tin vui về tiến độ của những dự án hạ tầng sân bay, cao tốc, cảng biển… khiến Phan Thiết - Bình Thuận được kỳ vọng sẽ phát triển một thị trường bất động sản sôi động như Phú Quốc, Đà Nẵng hay Nha Trang đã từng đi trước, quy tụ nhiều "đại bàng về làm tổ".


    5040m2 giá 650 triệu


    ➡️Ưu đãi 5 chỉ vàng, hỗ trợ chi phí công chứng sang tên, phí trước bạ cho khách thiện chí

    ✅Cách Khu du lịch Bàu Trắng 7km

    ✅cách biển 4km

    ✅cách Thị Trấn Chợ Lầu 2km

    ➕cách Khu dân cư 500m

    ➕Cách đường quy hoạch(60m) ra sân bay Phan Thiết 100m
    [​IMG]

    Liên hệ: 070 8141 310 xem sổ và thông tin chi tiết
     
Đang tải...