Cao su nhiều lớp - Cao su chống va đập

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80010
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, Tp.Hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/7/19, 682 Đọc

  1. - Hệ thống sàn nâng thủy lực là một trong những thành phần quan trọng nhất trong các nhà kho hiện đại như: nhà máy sản xuất, xuất khẩu thủy hải sản, plastic, logistic, may mặc,... Việc sử dụng sàn nâng thủy lực (hydraulic dock leveler) giúp cân bằng chiều cao giữa nền kho và sàn xe container và các loại phương tiện vận tải khác nhằm hỗ trợ cho xe nâng di chuyển lên xe container, xe tải để rút, xếp hàng hóa dễ dàng và nhanh chóng hơn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm được nhân công.
    [​IMG]
    [​IMG]

    - Vấn đề đặt ra là việc xuất, nhập hàng diễn ra với tần suất liên tục; lưu lượng xe ra vào kho lớn nên việc xảy ra va chạm giữa các phương tiện chuyên chở và sàn nâng hạ thủy lực là hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, việc sử dụng cao su giảm chấn, cao su nguyên khối, cao su nhiều lớp, cao su chống va đập hay cao su thanh chữ I là giải pháp tối ưu giúp hạn chế thiệt hại cho phương tiện, tường kho và trang thiết bị của kho xưởng.
    [​IMG]
    [​IMG]

    - Cao su nhiều lớp - cao su chống va đập thường được lắp vào 2 bên mép của hố dock leveler. Điều đó không chỉ giúp giảm lực khi có xảy ra va chạm mà còn giúp cho lái xe có thể dễ dàng quan sát để lùi xe vào đúng vị trí.
    - Cao su giảm chấn nhiều lớp (Laminated Dock Bumper) với nhiều lớp cao su xen kẽ với lớp sợi ghép lại với nhau, lớp sợi giúp cao su liên kết với nhau tốt hơn, bền hơn.
    - Ngoài ra, Thịnh Thành Phát còn cung cấp các vật tư cao su giao thông như: Cao su giảm chấn, Cao su nhiều lớp, Cao su nguyên khối, Gờ giảm tốc, Cao su chống va đập, Cao su ốp tường,...
    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng xin liên hệ:
    -----------------------------------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH TM & SX THỊNH THÀNH PHÁT
    Địa chỉ : 1053 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM
    Tel: 0917.951.917 (Mr.Kha)
     
Đang tải...