Cảnh giác công ty xklđ Nhật Bản uy tín trá hình

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89043
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/6/20, 295 Đọc

  1. Thận trọng với các công ty xuất khẩu lao động trá hình

    Hình thức tuyển dụng lao động hiện nay không chỉ còn bó hẹp với cách thức nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty doanh nghiệp mà nó còn được mở rộng linh hoạt hơn với hình thức online qua internet. Cùng với sự thuận tiện đó là các chiêu thức lừa đảo của một số đối tượng xấu lợi dụng sự tin tưởng từ phía người lao động. Chính do vậy đòi hỏi người lao động hãy cảnh giác và thận trọng tìm hiểu các công ty XKLĐ uy tín hiện nay.

    1.Hình thức công ty xuat khau lao dong chào mời khách hàng

    Thông tin cập nhật tới người lao động- những người có nhu cầu đi làm việc tại Nhật Bản không phải quá khó như thời đại ngày nay. Sự phát triển mạnh của internet đài báo điện tử cung cấp khá đầy đủ những gì các bạn đng muốn tìm hiểu. Đó cũng là cách tiếp cận tới đối tượng khách hàng của các công ty nói chung và công ty xuat khau lao dong Nhat Ban noi riêng.

    [​IMG]

    Tuyển dụng lao động được kết hợp cách truyền thống đó là tiếp nhận trực tiếp và đăng ký qua hệ thống mạng online. Bằng hàng loạt lời mời thu hút và “CAM KẾT” từ đơn vi tuyển dụng có không ít người tìm được cho mình công việc tốt thực sự. Bên cạnh đó cũng còn có những người bị lừa đảo. Không những bị mất tiền mà còn ảnh hưởng tới cả quá trình đi xuất khẩu làm việc tại nước ngoài sau này.

    Các công ty XKLĐ uy tín giả mạo làm việc theo cách chộp giật, chỉ với mong muốn cầm tiền của người lao động mà bỏ qua trách nhiệm nghĩa vụ bản thân mình.

    2. Mục đích của các công ty XKLĐ trá hình đơn vị uy tín

    Những việc làm và hoạt động của cty ma hiện nay trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài có ảnh hưởng không nhỏ tới các đơn vị doanh nghiệp cung ứng nhân lực thực sự uy tín. Họ làm ăn chộp giật vì cái lợi trước mắt mà bỏ qua đạo đức kinh doanh, lừa đảo chiếm đoạt tiền của người lao động. Đẩy người lao động vào nhưng ngõ cụt nợ chồng nợ. Chi phí đi Nhật tăng lên rất nhiều.


    3. Người lao động nên làm gì để không bị lừa

    Để không bị là nạn nhân của những chiêu trò lừa đảo bởi các công ty xklđ uy tín trá hình, thực tập sinh cần chú ý một số điểm chính sau đây:

    - Hãy đăng ký tham gia đơn hàng đi Nhật thông qua các người quen biết

    - Tìm hiểu lựa chọn công ty phái cử- công ty xklđ thực sự uy tín thậm chí tới tận nơi công ty đó kiểm tra xem xét cụ thể từ bộ máy lãnh đạo và quá trình hoạt động

    - Tìm hiểu chi phí đi nhật cũng như các đơn hàng đi Nhật thường xuyên của công ty có chính xác và đầy đủ rõ ràng hay không.


    Các công ty xklđ uy tín họ không chỉ mong muốn giữ vững thương hiệu lâu dài mà còn nghĩ tới lợi ích toàn xã hội. Nhờ đó mang đến giá trị tích cực, nguồn năng lượng mới cho lao động hay thực tập sinh đi làm việc tại nước ngoài.
     
    trongvuong89

    trongvuong89 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...