Càng ghẹ xào me ngon đậm đà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78321
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/4/19, 543 Đọc

  1. [​IMG]

    - Mô tả món ăn

    Càng ghẹ xào me là một trong những món ăn từ ghẹ được nhiều người yêu thích. Vị thơm ngon của ghẹ biển kết hợp với vị chua chua của me chắc chắn sẽ làm dậy lên các giác quan của thực khách.

    - Đặc tính

    Đây là một món có đặc tính hỗ trợ điều trị bệnh còi xương, giảm đau nhức, săn gân, khỏe xương …., khiến cho món ăn này trở thành một trong các món được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

    - Màu sắc, mùi vị

    Thực khách có thể thấy được một đĩa ghẹ xào me thơm ngon với màu vàng ươm của càng ghẹ được bao phủ một lớp nước sốt me trông vô cùng bắt mắt. Vị ngon của ghẹ, vị cay của tỏi ớt, kết hợp với chua chua của me. Chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào

    [​IMG]

    - Đối tượng thưởng thức

    Phù hợp cho mọi đối tượng. Trừ những người đang trong chế độ ăn kiêng các đồ ăn tanh, hải sản hoặc cơ thể bị dị ứng với ghẹ. Là có thể an tâm thưởng thức món ăn vừa ngon lại giàu dinh dưỡng này.

    [​IMG]

    Trên đây, bài viết đã giới thiệu tới bạn đọc món càng ghẹ rang me. Bạn có thể ghé qua Ốc Cay Ali33 - 241 Định Công- Hoàng Mai-Hà Nội để tìm hiểu về các món ăn này. Đây là địa điểm ẩm thực hải sản với các món ăn ngon từ ngao, mực, ghẹ, ốc… hấp dẫn, khó lòng cưỡng lại được.
     
    Công ty TNHH TM Hoàng Kim

    Công ty TNHH TM Hoàng Kim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    298 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...