Cần thuê phòng chung cư giá rẻ mô hình co-living tại quận 8 TP.HCM

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114299
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      106Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/5/22, 246 Đọc

  1. Co-living chỉ vừa thịnh hành tại Việt Nam trong những năm trở lại đây. Thay vì chọn một căn hộ độc lập để thuê, JinJoo Home cho thuê phòng chung cư giá rẻ mô hình co-living tại quận 8 TP.HCM. Hệ thống phòng cho thuê trải dài khắp các quận trên TP.HCM nên không khó để bạn tìm được nơi ở ưng ý.

    1. Vì sao thuê phòng chung cư giá rẻ mô hình co-living tại quận 8 trở nên thịnh hành hiện nay?

    Thuê phòng chung cư giá rẻ mô hình co-living trở nên thịnh hành hiện nay bởi nhiều lý do. Một trong những lý do đó là tiết kiệm thời gian và chi phí.

    1.1 Những tiện ích có sẵn khi thuê phòng chung cư giá rẻ mô hình co-living
    Khi thuê phòng chung cư, bạn sẽ được trang bị sẵn những vật dụng nội thất cơ bản cần thiết cho cuộc sống. Đặc biệt, khi thuê phòng chung cư giá rẻ mô hình co-living, bạn sẽ nhận được những tiện ích có sẵn như: bãi đỗ xe, bàn ăn, ban công, bàn làm việc, bồn nước nóng, giường, lò vi sóng, mạng không dây, máy điều hoà, máy giặt, phòng tắm, tủ lạnh, tủ quần áo...

    [​IMG]

    1.2 Những ưu điểm khi thuê phòng chung cư giá rẻ mô hình co-living tại JinJoo Home
    JinJoo Home là đơn vị cho thuê phòng chung cư giá rẻ mô hình co-living dài hạn tại quận 8 uy tín nhất thị trường cho thuê bất động sản dài hạn tại TP.HCM. JinJoo Home là công ty thuộc tập đoàn Pearlcoin đến từ HongKong. Tuy chỉ mới có 2 năm đi vào hoạt động nhưng mô hình sống JinJoo Home áp dụng đã được nhiều bạn trẻ năng động ưa chuộng. Sau đây là những ưu điểm khi thuê phòng chung cư giá rẻ mô hình co-living tại JinJoo Home:

    • Có đội ngũ dọn dẹp vệ sinh 2 lần/tuần
    • Giá cả hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng
    • Hệ thống bảo mật vân tay cửa hiện đại, đảm bảo sự an ninh, trật tự
    • Có đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe ý kiến của bạn
    • Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý tình huống, sự cố
    • Đặc quyền tham gia sự kiện hàng tháng và giao lưu với những cư dân trong hệ thống JinJoo Home => lối sống văn minh, hòa nhập với cộng đồng
    • Được nhận được nhiều ưu đãi đến từ đối tác của JinJoo Home.
    1.3 Vì sao thuê phòng chung cư giá rẻ mô hình co-living tại quận 8 trở nên thịnh hành hiện nay?
    Thay vì thuê một nơi lưu trú dài hạn ở quận trung tâm thành phố vừa đắt vừa ồn ã, nhộn nhịp. Có nhiều người lựa chọn quận 8 là nơi dừng chân của mình sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng tại công ty, trường lớp. Phần lớn đa số cư dân ưa chuộng thuê phòng chung cư giá rẻ mô hình co-living tại quận 8 vì phí thuê phòng không quá đắt đỏ như ở quận trung tâm. Đồng thời, tại quận 8 là nơi tụ họp của nhiều người dân lao động sinh sống, vì thế chi phí sinh hoạt rất hợp lý vừa túi tiền. Quận 8 cũng là một trong những quận có mật độ dân cư đông đúc ở TP.HCM, sầm uất bậc nhất thành phố.

    [​IMG]

    2. Giá thuê phòng chung cư giá rẻ mô hình co-living tại quận 8 TP.HCM là bao nhiêu?
    Giá thuê phòng chung cư giá rẻ mô hình co-living tại quận 8 TP.HCM rơi vào khoảng tầm 3-4tr/tháng/phòng. Việc thuê chung cư không hề đơn giản như thuê phòng trọ. Thường khi thuê chung cư ngoài tiền thuê hàng tháng bạn sẽ phải đóng thêm những khoản tiền khác như:

    • Tiền thang máy
    • Phí dịch vụ chung cư
    • Phí quản lý tòa nhà
    • Phí internet, truyền hình cáp quang
    • Phí gửi xe
    [​IMG]

    => Qua những điều được chúng tôi chia sẻ bên trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về Cần thuê phòng chung cư giá rẻ mô hình co-living tại TP.HCM rồi phải không nào? Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ, thuê chung cư hay khách sạn uy tín….thì có thể truy cập vào website: jinjoohome.com hay có thể liên hệ qua hotline: (+84) 369 912 793 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!
     
    Jinjoo Home

    Jinjoo Home Chat với người nàyJinjoo Home Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...