Cần thông tin gì khi mua bàn làm việc giám đốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25291
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      45e đường 22 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/5/16, 472 Đọc

  1. Cần thông tin gì khi mua bàn làm việc giám đốc

    Trong doanh nghiệp thì phòng làm việc của lãnh đạo được xem như là một bộ não của Công ty. Chính vì vậy cần thiết kế nội thất văn phòng đảm bảo các yếu tố sang trọng, hiện đại, có một không gian riêng biệt. Với xu hướng hiện nay, nội thất phòng giám đốc gồm các trang thiết bị như bàn giám đốc hòa phát , sofa tiếp khách, tủ tài liệu và các loại máy móc.
    Bàn giám đốc là nội thất có vai trò quan trọng nhất trong công ty, vì thế không chỉ yêu cầu vẻ bề ngoài đạt yêu cầu thẩm mỹ cao mà còn phải có sự hài hòa trong không gian chung, đảm bảo tiện lợi khi sử dụng. Thiết kế của chiếc bàn giám đốc cũng không giống như những sản phẩm thông thường khác, cần phải làm nổi bật nét đẹp sang trọng, uy quyền của nhà lãnh đạo. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có thể lựa chọn mẫu bàn làm việc phù hợp nhất.
    Phong cách thiết kế
    Với những giám đốc yêu thích phong cách trẻ trung, chúng ta có thể chọn bàn giám đốc mang màu sắc tươi sáng như màu trắng, màu vàng tươi của gỗ với thiết kế đơn giản nhằm giúp tăng cao nguồn cảm hứng làm việc hơn.
    Tuy nhiên mỗi nội thất trong văn phòng đều phải có xu hướng thống nhất với nhau, vì vậy mà khi lựa chọn một sản phẩm, chúng ta cũng cần quan tâm đến các sản phẩm khác sao cho phù hợp về màu sắc và kiểu dáng, tránh tình trạng mất đồng bộ, hài hòa trong không gian.
    [​IMG]
    Chọn theo sở thích của sếp
    Đối với giám đốc thì bất cứ đồ vật nào làm hài lòng trong quá trình làm việc cũng như gu thẩm mỹ của bản thân cũng sẽ giúp sếp luôn cảm thấy thăng hoa và giải quyết mọi công việc một cách dễ dàng hơn. Vì vậy trước khi quyết định mua một món đồ nào đấy, bạn nên tham khảo thêm ý kiến lãnh đạo để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
    Phong thủy bàn giám đốc
    Ngoài những yếu tổ chất lượng và vẻ đẹp thì bàn giám đốc cần được bài trí đúng với phong thủy để có thể tiếp nhận nhiều may mắn và tài lộc. Vị trí ban lam viec tốt nhất nên đặt ở gần cửa sổ nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên, nên tránh xa các chỗ ngồi đối diện với cửa chính đông người qua lại để tránh bị các tạp âm quấy nhiễu.
     
    binhan2015

    binhan2015 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...