Cần sớm có Nghị định về sản xuất kinh doanh mũ bảo hiểm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27658
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/7/16, 413 Đọc

  1. Cho đến trước ngày 1/7/2016, các quy định về sử dụng, kinh doanh và san xuat mu bao hiem được quy định tại Thông tư liên tịch số 06/2013/TTLT-BKHCN-BCT-BCA-BGTVT đến nay đã hết hiệu lực thi hành.Hơn nữa, những quy định tại Thông tư này không những thiếu những điều kiện pháp lý cần thiết để tiến hành xử phạt vi phạm hành chính, đồng thời những quy định trong thông tư này không đưa ra những điều kiện đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh mà chỉ đơn thuần hướng vào các quy định về sự tuân thủ quy chuẩn về chất lượng của sản phẩm cuối cùng.

    Một số cơ sở kinh doanh mũ bảo hiểm, chủ yếu là các cơ sở nhỏ lẻ, bày bán vỉa hè, không kinh doanh cố định, bán mũ bảo hiểm lẫn với các loại hàng hóa khác, hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng rất phổ biến, lực lượng quản lý thị trường gặp nhiều khó khăn trong kiểm tra, kiểm soát. Trong khi đó, chưa có quy định chặt chẽ về điều kiện kinh doanh cong ty san xuat non bao hiem; chế tài xử lý vi phạm chưa đồng bộ, hiệu lực răn đe thấp dẫn đến các cơ sở vi phạm sẵn sàng chịu xử phạt sau đó tiếp tục lại vi phạm.

    Chính vì vậy, để giải quyết các bất cập trên, cần sớm có một nghị định quy định về điều kiện sản xuất, kinh doanh mũ bảo hiểm, tạo hành lang pháp lý cần thiết cho các đơn vị sản xuất, kinh doanhmũ bảo hiểm yên tâm hoạt động cũng như làm căn cứ để các cơ quan chức năng thực hiện chức năng quản lý và xử lý vi phạm.

    Đối với người tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy, mũ bảo hiểm có chức năng bảo vệ vùng đầu và gần như là dụng cụ bảo vệ duy nhất đối với cơ thể khi xảy ra tai nạn.Vì vậy hãy sử dụng những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng đàm tiêu chuẩn để bảo vệ chính mình.

    Mọi thông tin liên hệ

    CÔNG TY TNHH SX TM & DV CSC - MŨ BẢO HIỂM ĐẠT TIÊU CHUẨN

    Nhà máy: 178/12 Lê Văn Quới - P. Bình Hưng Hòa A - Q. Bình Tân - Hồ Chí Minh
    VPGD: Số 18 Lô 10A Trung Yên 10, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Email: [email protected]ĐT: (04).62.605.110/ 0963.689.135
     
    thanhneymar

    thanhneymar Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...