căn hộ tại Xi Grand Court

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24859
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thanh Xuấn - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/4/16, 582 Đọc

  1. Nếu muốn đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang hay Phú Quốc, thường phải đi bằng đường hàng không và ít nhất những gia đình sẽ phải mất gần 5 tiếng đồng hồ cho các thời gian chuẩn bị, check in…

    Trong khi đó, với những khu vực như Bà Rịa - Vũng Tàu, đặc biệt là Long Hải họ sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian đáng kể - thứ luôn thiếu ở những người bận rộn. Đó là chưa nói đến vấn đề chi phí cho chuyến nghỉ ngơi, đi xe thường tiết kiệm hơn rất nhiều so với máy bay.


    Tổ hợp cao ốc Xi Grand Court mang đến cho cộng đồng cư dân căn hộ centana hệ thống dịch vụ, tiện ích nội khu chất lượng cao. Tất cả các căn hộ tại Xi Grand Court có không gian thiên nhiên thoáng đãng nhờ lợi thế 4 mặt tiền và bố trí lệch tầng. Với diện tích thương mại lên đến 60.000 m2, trung tâm thương mại gồm 7 tầng có đầy đủ các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại.

    Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Phú Sơn Thuận - chủ đầu tư dự dự án centana án Xi Grand Court cam kết với khách hàng về tiến độ thi công. Người mua được hoàn trả 100% tiền đặt cọc giữ chỗ nếu có rủi ro phát sinh trong quá trình thực hiện đến khi bàn giao căn hộ.


    Không chỉ có lợi thế về vị trí, phù hợp với nhu cầu sử dụng xe hơi, Bà Rịa – Vũng Tàu còn thu hút các nhà đầu tư bởi suất đầu tư cho mỗi sản phẩm thấp hơn so với các khu vực khác như Đà Nẵng, Phú Quốc và lượng khách lớn hơn do đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Bà Rịa – Vũng Tàu có nguồn nhu cầu khổng lồ từ con số hơn 16 triệu lượt khách đến nghỉ dưỡng mỗi năm. Con số này cao gấp 4 lần Nha Trang và hàng chục lần Phú Quốc (chỉ 1,8 triệu), những thị trường sôi động khác. Hơn nữa hiện nay con số biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ngay tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn chưa thể đáp ứng đủ cho thị trường, điều này hứa hẹn cho sự gia tăng giá trị của BĐS nghỉ dưỡng theo thời gian là điều hiển nhiên.

    Bể bơi trong nhà.

    Tại sự kiện khai trương và đi vào hoạt động ngày 6/3 tới, Tập đoàn FLC khởi công giai đoạn 2 của dự án với quy mô 250 ha, tổng mức đầu tư dự kiến 4.600 tỷ đồng. Giai đoạn 2 có vị trí một mặt giáp sông Hồng, một mặt giáp cầu Vĩnh Thịnh, bao gồm học viện golf, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao và các khu vui chơi giải trí cao cấp.


    Đây sẽ là dự án quần thể học viện golf và du lịch nghỉ dưỡng lớn của tỉnh Vĩnh Phúc và khu vực các tỉnh phía Bắc Thủ đô Hà Nội. Dự án được kỳ vọng làm thay đổi diện mạo du lịch của địa phương.


    Vĩnh Thịnh Resort sau giai đoạn 2 sẽ bổ sung vào hệ thống các quần thể du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn trải khắp tỉnh thành trên cả nước của tập đoàn, sau Sầm Sơn, Quy Nhơn, góp phần khẳng định vị thế của FLC trong lĩnh vực golf và du lịch nghỉ dưỡng.
     
    hoangduy

    hoangduy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...