Căn hộ Mon City dự án đầu tiên được ngân hàng bảo lãnh

    1. 2 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29800
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/8/16, 428 Đọc

  1. Căn hộ Mon City là một trong ít những dự án chung cư của nhà nước và là dự án đầu tiên tại thủ đô Hà Nội được ngân hàng bảo lãnh. Luật kinh doanh bất động sản quy định về việc các chủ đầu tư dự án bất động sản khi muốn bán nhà ở hình thành trong tương lai phải được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính. Đây là yêu cầu đặc biệt quan trọng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, nhưng số dự án có bảo lãnh của ngân hàng đến thời điểm hiện tại chỉ đếm trên đầu ngón tay.
    [​IMG]
    Ông Phan Thanh Điệp, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Tài cho biết: “căn hộ Mon City là dự án đầu tiên tại Hà Nội được nhận thư bảo lãnh của ngân hàng, điều này chứng tỏ sự uy tín của dự án và của đầu tư. Do đó khách hàng khi mua căn hộ Mon City Mỹ Đình rất yên tâm vì số tiền bỏ ra tuyệt đối an toàn”.

    Chủ đầu tư muốn bán nhà hình thành trong tương lai cần phải đáp ứng nhu yêu cầu theo luật định và có phép của Sở xây dựng. Vừa mới đây, sở xây dựng Hà Nội đã công bố danh sách các dự án được phép bán bất động sản hình thành trong tương lai, trong đó căn hộ Mon City Mỹ Đình là dự án điển hình.
    [​IMG]
    Khởi công xây dựng từ giữa năm 2015, chưa đầy một năm sau dự án Mon City Mỹ Đình đã bước vào đợt mở bán cuối cùng. Cam kết mang lại cho khách hàng những căn hộ chất lượng đúng tiêu chuẩn, tiến độ đặt ra, cho đến nay chung cư Mon City Mỹ Đình luôn đảm bảo thực hiện cam kết, là dự án tiên phong trong việc thực hiện quy định về bảo lãnh nghĩa vụ tài chính từ ngân hàng. Đây cũng là một trong những lý do khiến dự án luôn đắt khách và hết hàng trong mỗi lần mở bán.
    Xem thêm:
    • Mon City Mỹ Đình đẳng cấp trên mảnh đất vàng
    • Mon City lời giải bài toán căn hộ cao cấp giá rẻ

    [​IMG]
    Chủ đầu tư dự án dành gói ưu đãi lớn chưa từng có cho các khách hàng mua nhà phố thương mại tại Mon City Mỹ Đình. Là dự án chung cư kèm nhà phố thương mại được xây dựng trên khu đất rộng 6,7 ha trong trung tâm hành chính thương mại Mỹ Đình, tổng đầu tư là 6.650 tỷ đồng. Chủ đầu tư dự án là công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng, Công ty CP XD và KD Địa ốc Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng được ngân hàng HD Bank bảo trợ. Mon City Mỹ Đình là dự án đầu tiên tại Hà Nội chính thức có cam kết bảo lãnh tiến độ từ Ngân hàng HD Bank. Khi khách hàng đặt mua căn hộ Mon City, ngân hàng HD Bank sẽ phát hành thư bảo lãnh, quý khách hàng sẽ không gặp bất kỳ rủi ro nào liên quan đến tiến độ của dự án.

    Với không gian sống hiện đại, tiện ích đẳng cấp và càng an tâm hơn với sự bảo trợ của ngân hàng, dự án Mon City chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý hoàn hảo cho gia đình bạn.

    Đơn vị phân phối chính thức dự án:
    Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes
    0934 955 558


    Xem thêm thông tin dự án khác tại:
    1. chung cư The Link Ciputra
    2. căn hộ Sparks Tower
     
    heodxmb

    heodxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...