Căn hộ chung cư giá rẻ co-living là gì? Lợi ích khi sống co-living

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113678
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      106Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/5/22, 253 Đọc


  1. Co-living là một mô hình sống mới thịnh hành tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Vậy căn hộ chung cư giá rẻ co-living là gì? Lợi ích khi sống co-living là gì? Cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    1. Căn hộ chung cư giá rẻ co-living là gì?

    Co-living là một mô hình sống tuy phổ biến ở các nước trên thế giới đã lâu nhưng chỉ vừa mới du nhập vào Việt Nam trong những năm trở lại đây. JinJoo Home hiện tại đang cho thuê căn hộ chung cư giá rẻ co-living tại TP.HCM.

    1.1 Co-living là gì?
    Co-living được hiểu đơn giản là chia sẻ không gian chung với những người sống cùng căn hộ. Thay vì bạn sống trong một căn hộ độc lập vừa cô đơn vừa tốn nhiều chi phí, thì ngày nay thế hệ trẻ có xu hướng ưa chuộng lựa chọn co-living để tiết kiệm chi phí đồng thời có thể làm quen được nhiều bạn mới. Bạn vừa có không gian riêng nghỉ ngơi tại phòng, còn có thể sinh hoạt vui vẻ với những bạn bè sống chung.

    [​IMG]

    1.2 JinJoo Home - Đơn vị cho thuê BĐS lưu trú dài hạn

    JinJoo Home được thành lập bởi tập đoàn Pearlcoin vào năm 1989 tại HongKong và du nhập vào Việt Nam từ năm 2020. Co-living là xu hướng môi trường sống năng động, hiện đại, chia sẻ không gian sống cùng những người có cùng sở thích và quan điểm. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi loại hình co-living ngày càng gia tăng.

    Xuất phát điểm là một công ty startup trực thuộc Tập Đoàn Pearlcoin, thành lập từ năm 1988. Đây là một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực tại Hồng Kông, với phương châm: “Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến”, JinJoo Home đã và đang nỗ lực không ngừng cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với mong muốn đem lại một không gian sống cao cấp, hiện đại phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người trẻ.


    Tuy chỉ mới gia nhập vào thị trường BĐS cho thuê vào năm 2020, JinJoo Home hiện tại đang là đơn vị cho thuê căn hộ chung cư giá rẻ co-living uy tín tại TP.HCM.

    >>> THAM KHẢO THÊM: Cho thuê phòng giá rẻ

    [​IMG]

    1.3 Tầm nhìn JinJoo Home hướng đến
    Mục tiêu cốt lõi mà JinJoo Home hướng đến là mong muốn khắng khít mọi người lại gần nhau, muốn tạo nên những sự kiện cộng đồng làm cột mốc ghi nhớ trong lòng mỗi người. Hằng tháng, cư dân sẽ được tham gia những sự kiện do JinJoo Home tổ chức. Đây là cơ hội để mọi người làm quen với nhau, tạo nên nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Từ đầu mọi người có lẽ không quen biết nhau, nhưng JinJoo Home sẽ là sợi dây kết nối để tăng tình cảm giữa các cư dân.

    JinJoo Home tạo ra những sự kiện như vậy vì nắm bắt được lối sống cô độc của bộ phận giới trẻ ngày nay. Vì bị cuốn vào vòng xoáy công việc, khi có thời gian rảnh bạn sẽ có thói quen lướt mạng xã hội, không còn nhiều thời gian dành cho bản thân và những người xung quanh. Vì thế, nếu bạn là sinh viên/sinh viên mới ra trường đang đi làm thì căn hộ chung cư giá rẻ co-living là mô hình sống lý tưởng. Co-living sẽ giúp bạn mở lòng hơn, cho bạn thấy bạn không hề cô độc giữa thế giới muôn màu, thế giới còn nhiều điều kì diệu đang chờ bạn khám phá.

    2. Lợi ích khi sống ở căn hộ chung cư giá rẻ co-living tại JinJoo Home

    • Có đội ngũ dọn dẹp vệ sinh 2 lần/tuần
    • Giá cả hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng
    • Hệ thống bảo mật vân tay cửa hiện đại, đảm bảo sự an ninh, trật tự
    • Có đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe ý kiến của bạn
    • Đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý tình huống, sự cố
    • Đặc quyền tham gia sự kiện hàng tháng và giao lưu với những cư dân trong hệ thống JinJoo Home => lối sống văn minh, hòa nhập với cộng đồng
    • Được nhận được nhiều ưu đãi đến từ đối tác của JinJoo Home.
    [​IMG]
    => Qua những điều được chúng tôi chia sẻ bên trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ hơn về Căn hộ chung cư giá rẻ co-living là gì? Lợi ích khi sống co-living rồi phải không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê căn hộ, thuê chung cư hay khách sạn uy tín….thì có thể truy cập vào website: jinjoohome.com hay có thể liên hệ qua hotline: (+84) 369 912 793 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và thực hiện, áp dụng cách thức trên một cách hiệu quả nhất nhé!
     
    Jinjoo Home

    Jinjoo Home Chat với người nàyJinjoo Home Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...