Căn hộ cao cấp vinhomes giảng võ tại hà nội

    1. 6,888,880 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32156
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/16, 781 Đọc

  1. Từ dự án Vinhomes giảng võ chỉ mất vài phút để đến hồ hoàn kiếm, đến rạp chiếu phim quốc gia, đến lăng bác đến hồ tây... và nhiều địa điểm kinh tế chính trị lớn của thủ đô và của cả nước.

    Dự án vinhomes giảng võ mang lại một thiết kế tối ưu trong từng căn hộ. Mỗi một tòa nhà với thiết kế ưu việt mang lại cuộc sống tốt đẹp cho cư dân. Con người được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp , sang trọng , mang phong cách châu âu lịch lãm, hoa lệ. Căn hộ tối ưu không gian sử dung, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, là tổ ấm hạnh phúc cho bạn và người thân. Vinhomes giảng võ được các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế chính là sự đẳng cấp trong phong cách nghỉ dưỡng resort của người dân thủ đô hà nội.

    Tại đây cư đân vinhomes giang võ còn được sử dụng các hệ thống bể bơi ngoài trời, trong nhà bốn mùa hiện đại. được thỏa mãn đam mêm thể thao với các loại hình cầu lông, bóng rổ, tennis... đó chính là cuộc sống đẳng cấp mà dự án mang lại ấn tượng cho một dòng sản phẩm cao cấp.

    Luôn mang lại cho khách hàng một chung cư cao cấp, căn hộ thông minh với vị trí đẹp . căn hộ vinhomes giảng võ sẽ cho ra mắt những thiết kế thông minh tối ưu, với những kiến trúc châu âu độc đáo. Sở hữu một căn hộ tại đây sẽ mang lại sự tinh tế và trai nghiệm một cuộc sống đẳng cấp vượt trội. Dự án là sự tâm huyết của chủ đầu tư vingroup với cư dân thủ đô, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp của con người.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    : vinhomes giảng võ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...