Cần chú ý gì khi lái thử xe Toyota Camry cũ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24169
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/4/16, 973 Đọc

  1. Lái thử xe là một trong những việc bạn rất nên làm khi mua xe ô tô cũ. Đối với một chiếc xe Toyota Camry cũ cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cần chú ý gì khi lái thử chiếc xe cũ này.

    Khi tìm hiểu các thông tin liên quan đến vấn đề xe Toyota Camry 2016 giá bao nhiêu, rất nhiều khách hàng không có đủ điều kiện tài chính đã quyết định chọn mua xe Camry cũ thay vì mua một chiếc xe Camry mới, nguyên đai nguyên kiện.

    [​IMG]
    Cần chú ý gì khi lái thử xe Toyota Camry cũ?

    Bên cạnh việc kiểm tra các bộ phận, chi tiết phụ tùng trên chiếc xe cũ, các bạn còn nên thực hiện việc lái thử xe để đảm bảo chắc chắn chiếc xe cũ mà mình chọn mua đảm bảo chất lượng, không bị hỏng hóc, trục trặc. Bên cạnh đó, các bạn còn cần phải chú ý một số chi tiết khi lái thử xe Toyota Camry cũ như sau:

    Trước hết bạn cần chọn đường lái thử xe đa dạng, để có thể kiểm tra được khả năng vận hành của chiếc xe bạn định mua đối với mọi loại hình đường sá như thế nào. Bạn có thể chọn đường dốc cao, hoặc có nhiều vòng cua để kiểm tra chân ga, hệ thống phanh của xe.

    Bạn cũng cần chú ý đến tiếng động, độ rung của động cơ xe khi khởi động, tăng tốc, phanh xe và vào cua như thế nào. Với những chiếc xe cũ hoặc động cơ có vấn đề, hầu hết các lỗi hỏng hóc, trục trặc của xe sẽ thể hiện qua các tiếng động, âm thanh do đó, bạn hãy lắng nghe thật kỹ những âm thanh này.

    [​IMG]
    Khi lái thử xe Toyota Camry cũ cần chú ý nhiều điều

    Khi chọn mua xe Toyota cũ, hoặc Fortuner, để xác định xem giá của chiếc xe Camry hay xe Toyota Fortuner giá bao nhiêu là hợp lý, tránh việc bị mua “hớ”, phải trả số tiền quá cao so với giá trị thực tế của chiếc xe, bạn không nên chủ quan trong việc lái thử xe.

    Nếu có thể, bạn có thể chạy thử chiếc xe Toyota Camry cũ mình đang có ý định mua trong điều kiện thời tiết xấu như trời mưa, đường ngập nước… Điều kiện thời tiết không tốt cùng với tình trạng đường sá có vẻ “ngặt nghèo” này sẽ giúp bạn xác định được chất lượng của kính chắn gió trên xe, khả năng vận hành của xe trên đường ngập nước…

    Trên đây là một số điều bạn cần chú ý gì khi lái thử xe Toyota Camry cũ trước khi quyết định lựa chọn mua chiếc xe cũ nào. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ cân nhắc và có được sự lựa chọn đúng đắn nhất để mua được chiếc xe đảm bảo chất lượng như mong muốn.

    Trong trường hợp bạn thay đổi quyết định về việc mua xe cũ, xe đã qua sử dụng, bạn có thể tham khảo thêm về bảng giá xe Toyota 2016 để lựa chọn được cho mình mẫu xe mới với giá bán hợp lý nhất, đảm bảo chất lượng.
     
    tandatcit

    tandatcit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...