Cận cảnh xe Ford Transit 2022 tại Hải Dương

    1. 10,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      112816
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/4/22, 439 Đọc

  1. Cận cảnh xe Ford Transit 2022 tại Hải Dương:Thiết kế mới, nội thất như xe con

    Xe
    Ford Transit là một mẫu xe có ý nghĩa đặc biệt với Ford Việt Nam. Ngoài việc dòng xe van này là sản phẩm đầu tiên của hãng ô tô Mỹ được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam, trong nhiều năm qua xe Ford Transit cũng đã đưa thương hiệu Ford lên top đầu về doanh số trong phân khúc minibus.
    Hiện vẫn đang có lượng bán khá tốt với 1.219 chiếc được đưa tới tay khách hàng trong cả năm ngoái, có vẻ như Ford vẫn không vội giới thiệu thế hệ xe Ford Transit thứ 4 tại Việt Nam, vốn đã ra mắt Thế giới từ năm 2013.
    Mặc dù vậy dòng xe này sắp sửa được nâng cấp lớn một lần nữa. Điều đó đã được khẳng định khi những hình ảnh chụp một chiếc xe Ford Transit 2022 mang biển tạm ở Hải Dương - nơi đặt nhà máy Ford đã bị rò rỉ.
    [​IMG]
    Hình ảnh xe Ford Transit 2022 tại Hải Dương
    Dù bị che hết toàn bộ các logo nhưng nhìn vào phần thân, bất kỳ ai cũng có thể nhận ra được thiết kế đặc trưng của xe Ford Transit thế hệ thứ 3 vốn đã ra mắt Thế giới từ năm 2000 và có mặt tại Việt Nam từ 2003.
    Với đợt nâng cấp mới nhất chiếc xe đã có ngoại hình bắt mắt hơn hẳn nhờ cặp đèn pha hình tam giác mới kèm dải LED ban ngày. Đi kèm với đó là cản trước mới với mặt ca-lăng lớn có dải chrome đúc chìm chữ Transit, cùng các hốc đèn sương mù hình thang vuông khoẻ khoắn.
    Phần thân xe không nhiều thay đổi, trong khi đèn hậu nay đã thanh thoát hơn. Tuy nhiên những nâng cấp đáng chú ý nhất của xe Ford Transit 2022 lại nằm ở trong cabin.
    Dù là xe chạy "dịch vụ" nhưng với bản facelift mới, xe Ford Transit nay đã có nội thất gần với xe con hơn. Thậm chí người lái còn có vô-lăng đa chức năng kèm túi khí tương tự như Ford Fiesta từng bán ở Việt Nam trước đây, cùng với hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng lớn.
    Với các thay đổi này, toàn bộ bảng táp-lô cũng được tái thiết kế trở nên vuông vức hơn cùng với bảng đồng hồ mới có màn hình màu hiển thị thông tin nhỏ.
    Những hành khách còn lại của chiếc xe cũng được hưởng lợi từ cabin bọc vật liệu giả da sang trọng và ít bị nóng hơn so với ghế nỉ.
    Xe Ford Transit 2022 dự kiến sẽ giữ nguyên hệ động lực gồm động cơ Duratorq 2.4L TDCi, với công suất 140 mã lực, mô men xoắn cực đại 375Nm, sử dụng công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT), kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp.
    Theo các tư vấn viên bán hàng Ford, xe Ford Transit 2022 sẽ có giá khoảng 800 triệu đồng và dự kiến xe sẽ giao tới tay khách hàng từ tháng 2 năm sau.
    [​IMG]
    Xe Ford Transit 2022 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị
    Trên đây chính là những thông tin chi tiết về xe Ford Transit sắp trình làng năm 2022. Để có thể tận mắt chiêm ngưỡng và biết thêm các tính năng của xe Ford Transit, bạn có thể đến ngay Đại lý
    Phú Mỹ Ford.
    Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
    Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.
    Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!
    Xem thêm:

    Đại lý Ford bắt đầu nhận cọc xe 7 chỗ Everest 2022, hé lộ giá lăn bánh từ 1,4 tỷ đồng
    Xem thêm chi tiết: https://dailyphumyford.com.vn/can-c...ai-duongthiet-ke-moi-noi-that-nhu-xe-con-175/
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    278 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...