Cần bán nhà ngay mặt tiền Đường 33 quận bình tân

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79916
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      61 đường tên lửa. phường bình trị đông b, quận bình tân , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/7/19, 544 Đọc

  1. Do nhu cầu bất động sản ngày càng tăng cao nên nhiều khách đầu tư bất động sản đang có chuyến biến tích cực về nhà đất và có thể là dự án đang hình thành.
    Vậy nên chúng tôi cần bán gấp căn nhà ngay mặt tiền đường 33. Đối với căn nhà này bạn có thể mở quán cafe hoặc văn phòng đại diện công ty rất ok. Bởi vì căn nhà này đã được nhiều người đánh giá cao về khu vực cũng như giá trị ngay khu tên lửa. Bạn biết rồi đó, nhà đất khu này đang có chiều hướng tăng giá cao và ít khi có khả năng giảm xuống.
    Xem thực tế: https://38land.com/cho-thue-nha-quan-binh-tan/

    Tìm nhà đúng nhu cầu thực tế


    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số căn tại 38 LAND. Chúng tôi cung cấp đủ căn nhà theo nhu cầu của mình để đáp ứng mọi thông tin phục vụ cho khách hàng. Bên cạnh đó thì chúng tôi có thể giảm giá theo nhu cầu nếu bạn muốn. Bởi vì căn nhà nào cũng có thể tăng giá theo thời gian. Ngoài ra không có bất cứ rủi ro về pháp lý.
    [​IMG]
    Để đánh giá được căn nhà đẹp hay không bạn phải xem thực tế từng căn một khi chúng tôi bán lại hoặc cho thuê. Số lượng khách hàng quan tâm rất nhiều. Nếu như bạn cần thông tin cứ liên hệ trực tiếp của chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp xem kịp thời. Bạn biết rồi đấy nhiều căn nhà chúng tôi bán cho khách hàng thì đều hài lòng với những sản phẩm đó.
     
    38land

    38land Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    82 đường s1, p.tây thạnh, quận tân phú, hcm
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : nhà đất
    Chia sẻ trang này
Đang tải...