Cần bán nhà khu tái định cư siêu thị Đông Hòa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2792
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/4/15, 834 Đọc

  1. Cần bán nhà khu tái định cư siêu thị Đông Hòa

    Chính chủ cần bán gấp nhà đất bình dương cao cấp, giá 1 tỷ 450 triệu, diện tích 100m2(5.25*19), Kp Tây A, Phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương.

    Nhà dĩ an có thiết kế 4 phòng ngủ, 2 phòng wc, 1 phòng khách, nhà bếp rộng thông thoáng, nhà có đội ngủ kiến trúc sư chuyên nghiệp đã thiết kế theo kiểu dáng rất hiện đại tinh tế nhất hiện nay.

    Mua đất bình dương, nhà dĩ an xây 1 trệt 1 lầu:

    + Tầng trệt gồm: Nhà bếp rộng tủ bếp được làm bằng gỗ cao cấp thông ra phòng khách, kế tiếp là
    phòng wc. Tới phòng khách được trang trí tinh sảo, kết hợp hài hòa giữa màu sắc cùng hệ thống đèn trang trí sành điệu lồng đèn tạo nên cảm giác nhẹ nhàng ấm cúng cho căn phòng.

    Trần đổ thạch cao, có sân rộng để xe hơi và nhiều loại xe khác, có không gian riêng có sự kết hợp của bức tranh phong cảnh được nghệ nhân nổi tiếng tạo nên từ rất nhiều những loại đá quý hiếm nhỏ li ti để tạo ra bức tranh vô cùng sống động đầy lôi cuốn.

    [​IMG]

    + Lầu 1: Từ cầu thang đi lên là cả một hệ thống các phòng ngủ rộng, các phòng đều có cửa sổ thông với giếng trời và môi trường bên ngoài tạo cho không khí căn phòng luôn trong lành, có tolet khép kín, đặc biệt có ban công rất rộng cũng là khoảng không gian xanh mi ni vô cùng sinh động đầy màu sắc giúp cho gia chủ cảm thấy vô cùng thoải mái bình yên có thể nói nơi đây chính là nơi lý tưởng để trút bỏ hết những mệt mỏi, buồn phiền, căng thẳng sau một ngày làm việc.

    Nội thất được bố trí trong nhà dĩ an cao cấp, tay vịn cầu thang, toàn bộ cửa, tủ bếp đều làm bằng gỗ căm xe quý hiếm, bậc cầu thang, kệ bếp được làm bằng đá hoa cương sang trọng, gạch lót nền, gạch ốp bên trong căn nhà tất cả đều đạt chất lượng tốt nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Nhà có nhiều tiện ích: Gần sát khu hành chính, gần ngân hàng, Siêu thị, Khu vui chơi giải trí, cách quốc lộ 1k chỉ 1km, thủ đức 2km, chạy xe tới trung tâm Tp.hcm mất 20 phút, vỉa hè có nhiều cây xanh, cống thoát nước, đường lưới điện quốc gia, đồng hồ điện riêng, đường internet,cáp quang có sẵn..., đặc biệt nhà phố dĩ an nằm trong khu dân cư đông, an ninh cực tốt.

    Nhà có sổ hồng thổ cư riêng, bao mọi thuế,phí chuyển nhượng, hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng lâu dài và lãi xuất thấp nhất hiện nay. nếu khách hàng có nhu cầu mua đất bình dương xin vui lòng liên hệ datbinhduong24h.com
     
    hieusghd

    hieusghd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...