Camera giám sát WebVision có đáng để bạn chi hầu bao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63286
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      908/3a quang trung gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/3/18, 955 Đọc

  1. Ngày nay với nhu cầu quan sát an ninh ngày càng cao thì các nhãn hiệu sản xuất camera trên thị trường có rất nhiều, phải kể đến đó là Hikivision, dahua,...Tuy nhiên những ông lớn này nếu chọn lắp đặt thì giá rất chát. Vì vậy nếu bạn muốn chọn một mẫu camera quan sát giá phải chăng mà vẫn đáp ứng đầy đủ chức năng phục vụ nhu cầu sử dụng của mình thì WebVision sẽ là một nhãn hiệu đáng cho bạn lựa chọn.
    Camera giám sát WebVision có đáng mua không

    Camera quan sát Webvision và những điểm nổi bật:
    Điểm nổi bật:
    – Có khả năng kết nối với smartphone, máy tính bảng, PC thông qua Wifi và cổng Ethernet.
    – Quay 360 độ với góc nhìn rộng.
    – Có khả năng quay hồng ngoại trong đêm tối.
    – Hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64GB để lưu trữ video và ảnh được ghi lại.
    – Tặng kèm còi chống trộm cực hiệu quả.
    [​IMG]
    1. Mở hộp và đánh giá chung
    Dù có mức giá tuơng đối rẻ, nhưng nhà sản xuất đã hào phóng khi tặng cho khách hàng khá nhiều phụ kiện theo kèm. Rất nhiều phụ kiện được tặng kèm cùng với camera wifi này.
    Trong hộp, bạn sẽ nhận được một adapter của camera, một bộ treo cùng đi và vít vở giúp gắn camera lên tường, một thẻ nhớ 8GB tặng kèm, và cuối cùng là bộ đôi còi báo động với âm lượng cực lớn. Hai phần của chiếc còi gắn trên tường và cửa, còi sẽ kêu khi cửa được mở từ bên ngoài.
    Camera giám sát WebVision ngoài kết nối wifi với anten tích hợp, còn có một công ethernet ở phía sau giúp gắn “nóng” camera với modem trong trường hợp mạng không dây gặp trục trặc.
    [​IMG]
    Mặt dưới có một lỗ nhỏ để gắn vào bộ treo, cùng với mã QRCode hỗ trợ việc thiết lập. Các đèn hồng ngoại được kích hoạt khi camera được đặt trong môi trường tối hoàn toàn không ánh sáng. Các đèn hồng ngoại được kích hoạt nếu thiết bị không nhận được ánh sáng từ môi trường xung quanh.
    2. Cài đặt thiết bị và kết nối
    Quá trình lắp đặt camera WebVision rất đơn giản, bạn chỉ cần căm điện là thiêt bị đã sẵn sàng để hoạt động. Tuy nhiên, nếu muốn kết nối với smartphone Android, iPhone, iPad bạn sẽ cần thêm một vài bước nữa trước khi có thể sử dụng.
    Bạn có thể làm tuơng tự để thiết lập cho iPhone, iPad hay PC. Tải về ứng dụng WebVision cho các thiệt bị qua link dưới đây hoặc quét mã QR trong hướng dẫn sử dụng.
    3. Thử sử dụng, đánh giá chất lượng hình ảnh
    Với khả năng kết nối khá đơn giản, cùng phần mềm điều khiển hỗ trợ mọi nền tảng, camera WebVision tỏ ra vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, thường bị bỏ quên các hỗ trợ bằng phần mềm.
    Trên thiết bị Android và máy tính, việc điều khiển diễn ra tuơng đối dễ dàng, phản hồi khá nhanh và chính xác. Qua các ứng dụng điều khiển, người dùng có thể tăng giảm độ sáng và tuơng phản phù hợp với môi trường ánh sáng nơi lắp đặt camera.
    Bạn có thể xem các mẫu camera WebVision khác tại đây : sieuthivienthong24h.vn
    Quay thử bằng camera WebVision cho chất lượng ở mức khá, dù có thể quay 360 độ nhưng tốc độ chưa thực sự nhanh. Bù lại, với góc quay rộng, bạn sẽ không phải lo tới những góc khuất bị kẻ gian lợi dụng.
    Kết luận
    Được tích hợp rất nhiều công nghệ tân tiến và mức giá hợp lý, Camera giám sát WebVision mang lại hiệu quả sử dụng khá cao đối với người dùng cá nhân, phù hợp mục đích sử dụng tại gia đình. Chất lượng hình ảnh của thiết bị ở mức khá, độ chi tiết tuơng xứng với một chiếc camera giám sát trong tâm giá.
    Ưu điểm
    Giá rẻ nhưng hỗ trợ nhiều công nghệ mới.
    – Chất lượng hình ảnh truyền tải nhanh và rõ nét.
    – Dễ dàng kết nối với các thiết bị máy tính và smartphone để điều khiển hay theo dõi từ xa.
    – Phụ kiện kèm theo nhiều và hữu ích.
    [​IMG]
    Nhược điểm
    – Dây Adapter chưa thực sự dài, khá rắc rối nếu muốn lắp đặt ngoài trời, hay nơi không có ổ điện.
    – Tốc độ quay vòng chậm​
    Camera WebVision đa phần là những thiết bị nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng vẫn được trang bị rất nhiều công nghệ được người dùng mong đợi ở một chiếc camera giám sát. VÌ vậy bạn có thể yên tâm mà chọn lựa sản phẩm này cho nhu cầu giám sát an ninh của mình tại bất cứ đâu.
     
    tunglamphong

    tunglamphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : camera quan sát
    Chia sẻ trang này
Đang tải...