Cảm nhận tử vi tuổi Quý Sửu năm 2020 nam mạng tại xemvanmenh.net

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83543
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/11/19, 844 Đọc

  1. Số mệnh là do trời định. Để có được cuộc sống hạnh phúc - viên mãn thì số mệnh tốt thôi là chưa đủ, cần phải có sự cố gắng, nỗ lực của bản thân và thêm một chút may mắn. Hiểu được điều này nên tôi luôn cố gắng mỗi ngày không ngừng nâng cao năng lực bản thân. Để có thêm may mắn và như tránh, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống thì tôi lựa chọn phương pháp xem tử vi nói chung và xem tử vi năm 2020 tại xemvanmenh.net nói riêng để tìm ra được gốc rễ của vấn đề.


    Lần đầu tiên biết tới tử vi khi tôi tới thăm nhà một đồng nghiệp và được bố của anh là một chuyên gia phong thủy có tiếng trong vùng đề nghị giải đoán tử vi cho tôi.

    Trước giờ tôi không phải là người tin tưởng vào tâm linh hay phong thủy nhưng vì không tiện từ chối nên cũng ngồi lại để làm vui lòng bác. Lạ thay bằng cách nào đó dù chỉ mới lần đầu gặp mặt nhưng bác đã có thể nói đúng những sự kiện trong quá khứ từng xảy ra với tôi. Hơn nữa bác còn khuyên tôi nên làm lễ dâng sao giải hạn để tránh được những khó khăn, tai họa - thị phi không đáng có trong những tháng cuối năm.

    [​IMG]

    Nghe những lời bác phân tích thì tôi mới hiểu được tử vi không phải là cái gì mê tín mà đó thực sự là bộ môn khoa học huyền bí. Mỗi giải đoán của bác đều dựa trên những căn cứ cụ thể và được đúc kết trong hàng trăm năm qua.

    Trong đó thì Xemvanmenh.net là một trong số ít những website sau khi luận giải tử vi tuổi Quý Sửu năm 2020 nam mạng có thể chỉ rõ những khó khăn mà người sinh năm 1973 sẽ gặp phải. Hơn nữa còn đưa ra được phương pháp hóa giải khó khăn cụ thể. Kèm theo đó là hướng dẫn thực hiện đơn giản dễ hiểu giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và chắt lọc phương cách hóa giải khó khăn.

    Một số phương cách hóa giải khó khăn được website gợi ý cho tử vi tuổi Quý Sửu năm 2020 nam mạng như:

    - Cúng sao giải hạn tử vi tuổi Quý Sửu nam mạng

    - Sử dụng sim phong thủy để kích vượng khí, tài lộc

    - Giải vận hạn cho tuổi 1973 nam mạng theo tuổi hợp

    - Dùng tháng tốt để giải hạn cho người Quý Sửu nam mạng


    Được biết xemvanmenh.net là website được Thầy Phong Thủy Duy Tâm Phúc cùng các chuyên gia phong thủy xây dựng và phát triển khiến tôi cảm thấy yên tâm hơn về luận giải tại website. Bởi tôi cũng đã có thời gian theo dõi Thầy Duy Tâm Phúc trên các diễn đàn và chiêm nghiệm những phân tích luận giải về tuổi 1973 với cuộc sống của mình thấy vô cùng chính xác. Hơn nữa bố cục bài viết mạch lạc, nội dung dễ hiểu, chi tiết và được cung cấp miễn phí nên bất cứ ai cũng có thể đọc và chiêm nghiệm.


    Nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm hiểu về Lá số tử vi tuổi 1973 nam mạng năm Canh Tý thì có thể tham khảo và chiêm nghiệm tại đây https://xemvanmenh.net/xem-boi-tu-vi-tuoi-quy-suu-nam-2020-nam-mang-sinh-nam-1973-A1123.html.
     
    ngocdung368

    ngocdung368 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...