Cảm nhận cuộc sống xanh tại chung cư Ciputra giai đoạn 2

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31407
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/8/16, 488 Đọc

  1. Chung cu Ciputra giai doan 2 là một trong những dự án chung cư được ra mắt trong năm 2016. Nằm trong tổ hợp khu đô thị Ciputra, khu dự án được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở và đầu tư của cư dân thủ đô. Với những lợi thế về vị trí, tiện ích hiện đại chung cư Ciputra giai đoạn 2 sẽ là sự lựa chọn đầy lý tưởng cho bạn và gia đình.
    [​IMG]
    Được thiết kế bao gồm 4 cổng đi vào, cư dân di chuyển vào chung cư Ciputra Hà Nội đều có thể cảm nhận được sự trang nghiêm của hệ thống an ninh và bảo mật tại đây. Tại cổng chính của chung cư được bố trí 4 – 5 bảo vệ, hệ thống các ngã 4 cũng có 1 – 2 người trực và dọc các tuyến đường nội bộ, cổng tiều khu chung cư Ciputra Hà Nội cũng được bố trí nhiều nhân viên an ninh trực hoặc đi tuần nhằm bảo vệ an ninh của khu dự án cũng như đảm bảo sự an toàn cho cư dân.
    Xem thêm:
    1. Cảm nhận cuộc sống tại chung cư Ciputra giai đoạn 2
    2. Chung cư Ciputra Hà Nội - thiên đường cho người nước ngoài
    Với việc bố trí bảo vệ an ninh thích hợp nên khi sinh sống, làm việc, học tập tại nơi đây bạn và gia đình sẽ luôn có cảm giác được an toàn và yên tâm trong sinh hoạt.

    [​IMG]
    Sinh sống tại chung cư Ciputra Hà Nội bạn không những cảm nhận được sự an toàn mà còn cảm nhận được một không gian sống đầy yên bình và đẹp. Với hệ thống cây xanh được trồng một cách hài hòa dọc các tuyến đường và riêng trục đường chính của chung cư The Link 345 Ciputra còn có hệ thống đường giành cho người tập thể dục, chạy bộ, đi xe đạp và đường giành cho trẻ em đi học. Khi đi dạo quanh đô thị Ciputra nói chung và chung cu The Link Ciputra nói chung bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi bắt gặp khá nhiều người nước ngoài sinh sống cùng gia đình tại đây bởi khu đô thị Ciputra được coi là khu đô thị quốc tế đích thực, có hạ tầng tốt và hệ thống trường học quốc tế phục vụ một cách tốt nhất cho cư dân nước ta và gia đình nước ngoài sinh sống tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Cư dân chọn chung cư Ciputra Hà Nội là nơi an cư đa số là những người có quan niệm sống, triết lý sống khá hiện đại và rõ ràng. Họ mong muốn có một không gian sống nghỉ ngơi thanh bình, thoáng đãng sau thời gian làm việc mệt mỏi và khi trở về với mái ấm gia đình họ có thể tận hưởng trọn vẹn sự yên bình và vui đùa cùng với con trẻ mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói bụi và những phiền phức không cần thiết. Hệ thống giáo dục quốc tế ngay tại khu đô thị Ciputra Hà Nội cùng với sự an toàn cho gia đình cũng là một trong những lý do cần thiết nhất để cư dân quyết định lựa chọn chung cư Ciputra Hà Nội là nơi sinh sống.

    Với những lợi thế về vị trí, tiện ích, hệ thống giáo dục, an ninh tốt chung cư Ciputra Hà Nội là một trong những sự lựa chọn sống hàng đầu cho cư dân tại quận Tây Hồ.

    Nhanh tay để đặt mua cho mình một căn hộ The Link 345 Ciputra phù hợp với yêu cầu sở thích của bạn và gia đình bạn.

    Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

    Hotline: 0916 72 2020 – 0934 955 558
     
    heodxmb

    heodxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...