"Cẩm nang" chọn váy liền tôn lợi thế từng vóc dáng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50923
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      75 Công Chúa Ngọc Hân Phường 12 Quận 11 TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/5/17, 777 Đọc

  1. Váy liền luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ vận động mà vẫn giữ được nét duyên dáng, nữ tính kể cả trong những ngày tiết trời mưa gió.

    Trong tiết trời hay mưa bão những ngày gần đây, lời khuyên cho việc lựa chọn trang phục bỗng trở nên cực kỳ quan trọng và cần thiết. Và gợi ý đầu tiên đến phái đẹp là hãy lựa chọn cho mình những chiếc váy liền, ngắn. Sở dĩ đây là ưu tiên hàng đầu bởi khi mặc váy ngắn, bạn sẽ tránh được nỗi lo bị mưa ướt hay bắn bẩn hơn hẳn so với lựa chọn quần dài hay váy dài, lại giữ được vẻ duyên dáng nữ tính vốn có. Váy ngắn liền thân cũng mang lại cảm giác thoải mái và dễ vận động ngay cả khi lái xe hay đi trên đường phố, giúp bạn không phải bận tâm về trời mưa nữa.
    Bạn có thể chọn váy xòe, váy hơi ôm sát hay váy suông đều đẹp. Tuy nhiên, cách tốt nhất là bạn nên chọn những chiếc váy thật thoải mái, không quá rườm ra hay cầu kì để tránh những sự cố đáng tiếc khi trời mưa to, gió lớn. Những chiếc váy màu trung tính có sắc độ tối là sự lựa chọn hoàn hảo, nhưng các tông màu sặc sỡ lại có tác dụng mang đến cho bạn sự tươi tắn rạng ngời kể cả trong tiết trời u ám. Bạn chỉ cần tránh xa những trang phục trắng sáng quá mức. Bên cạnh đó, lựa chọn váy phù hợp với từng vóc dáng cũng là điều bạn cần quan tâm.

    Dáng quả lê
    Vòng 1 nhỏ trong khi vòng 3 lại khá đầy đặn, đó là sự bất cân đối điển hình của dáng người quả lê. Với dáng này, bạn nên tận dụng tối đa những chiếc váy có những điểm nhấn cách điệu cầu kỳ ở phần trên và thật đơn giản ở phần thân dưới. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc váy với điểm nhấn nhỏ vừa phải ở phần eo và phần thân dưới xòe rộng. Kiểu trang phục này sẽ giúp "đánh lừa" thị giác của người đối diện về một phom dáng hình đồng hồ cát. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên chọn những chiếc váy có phần eo quá bó sát, vì như vậy, nó sẽ làm vòng 3 của bạn có cảm giác hơi nặng nề.
    [​IMG]
    Những đường cổ xẻ sâu, cổ tim sẽ lôi kéo sự chú ý của mọi người vào phần thân trên tuyệt đẹp của bạn thay vì phần thân dưới nặng nề.
    [​IMG]
    Dáng quả táo
    Đặc điểm của dáng này là có phần vai, ngực to, hông nhỏ; vì vậy cần chọn những chiếc váy xòe có đường chiết eo sát chân ngực hoặc đường hạ eo xuống dưới gần hông. Chiếc váy hoàn hảo nhất dành cho phụ nữ có vóc dáng quả táo là kiểu váy cuốn với điểm nhấn là vòng eo, giúp thân hình trông nhẹ nhàng hơn. Dáng quả táo cũng nên chọn váy trơn màu và màu tối để thân hình trông nhẹ nhàng hơn. Nếu có bắp tay to, hãy chọn loại váy có tay lỡ để che đi. Không nên chọn váy có chất quá mỏng hay quá dày.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Dáng thước kẻ
    Với dáng người nhỏ và gầy, cần tránh xa những chiếc váy ngắn bó sát. Thay vào đó những chi tiết xếp tầng, bèo nhún sẽ khiến bạn nhìn đầy đặn hơn rất nhiều. Những chiếc váy nhấn vào eo, đặc biệt là váy chữ A - một item quá đỗi quen thuộc sẽ giúp tạo đường cong cho vòng 3 của nàng "thước kẻ". Đừng nên mặc màu quá tối. Hãy thoải mái diện các sắc màu rực rỡ, họa tiết nổi bật.
    [​IMG]
    Nên tránh những chiếc váy ngắn có phần trên bó sát, bù lại, bèo nhún sẽ giúp ích cho việc cải thiện vòng 1.​
     
    thoitrangred89

    thoitrangred89 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...