Cẩm nang bỏ túi khi đi du học Nhật Bản

    1. 135,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34417
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      76 Cách mạng tháng 8 , Quận 3 , Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/9/16, 679 Đọc

  1. Số lượng sinh viên thuê nhà trọ khi đi du học khá đông sau thời gian ở kí túc xá vì thế khi tìm kiếm nhà trọ bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của nhà trường , trung tâm du học uy tín mà bạn nộp hồ sơ hoặc người thân bạn bè gần gũi , Nhật Bản nổi tiếng là đất nước chật chội trong những khu thành phố vì thế nếu chăm chỉ và muốn tiết kiệm thì bạn có thể chọn ở xa trường một chút , ở các vùng ngoại ô thì chi phí có thể tiết kiệm hơn , ở chung với bạn thì nếu được nên chọn những người bạn hiểu nhau và thân thiết thì sẽ dễ sống hơn.

    Làm thêm tối đa 28 giờ mỗi tuần , trung bình 4 tiếng / ngày , làm thêm không chỉ giúp bạn trang trải chi phí học tập mà còn giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình du hoc nhat ban , giúp ích rất nhiều cho bạn khi đi làm việc sau khi ra trường , bạn có thể nhờ nhà trường , bạn bè hoặc tự tìm việc tuy nhiên cần tham khảo kĩ các nơi mà bạn muốn làm việc để tránh việc bị lừa đảo , ngoài ra bạn nên tuân thủ quy định làm thêm để tránh việc ảnh hưởng đến việc học tập và gia hạn visa sau này.
    [​IMG]
    Tại Nhật cho phí khám chữa bệnh cho người dân rất được quan tâm , đặc biệt du học sinh tại Nhật thì bạn có thể nhận được những ưu đãi khi tham gia khám chữa bệnh tại Nhật Bản

    Khi mua sắm các bạn nên lựa chọn những địa điểm có hàng giảm giá với chất lượng đảm bảo , có nhiều cửa hàng đồng giá với chi phí rẻ cho các bạn lựa chọn. Nếu tiết kiệm được thì nên mua ở những thời điểm đại hạ giá trong ngày để mua đồ , cố gắng kết nối với nhiều người bạn để hỗ trợ nhau mua hàng hóa dùng chung hay tận dụng đồ đạc có sẵn .

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín Golden Way Global Education
    Địa chỉ: Tòa nhà Ngọc Đông Dương, Lầu 2, 76 CMT8, P.6, Q3, TP.HCM
    Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08)2203 0229
    Hotline: 090 966 4229(viber, zalo)
    Facebook: Du học cùng Goldenway


     
    goldenway01

    goldenway01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : du hoc nhat ban
    Chia sẻ trang này
Đang tải...