Cảm biến đo áp suất 4bar 6bar 10bar

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76481
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/2/19, 475 Đọc

  1. Cảm biến đo áp suất 4bar 6bar 10bar 16bar 25bar 40bar. Cảm biến đo áp suất 4bar 6bar 10bar giá rẻ. Cam bien do ap suat 4bar 6bar 10bar. Thiết bị đo áp suất nước 4bar 6bar 10bar. Cảm biến đo áp suất nước, khí nén 4bar 6bar 10bar. Bộ chuyển đổi áp suất ra 4-20mA. Cảm biến áp suất 4bar 6bar 10bar. Cảm biến áp suất ngõ ra 4-20mA giá rẻ.

    [​IMG]

    Chúng ta đã quen thuộc với các loại cảm biến đo áp suất. Trong mỗi nhà máy đều có sử dụng nó để đo áp suất trên đường ống và lấy tín hiệu về điều khiển biến tần. Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta chọn cảm biến đo áp suất 4bar 6bar 10bar 16bar hay 25bar hay lớn hơn nữa. Có nhiều loại cảm biến áp suất trên thị trường hiện nay. Từ những loại giá rẻ đến những loại cao cấp với độ chính xác lên đến 99.9%. Ngoài ra, cảm biến đo áp suất chênh áp, đo áp suất tương đối tuyệt đối cũng được sử dụng nhiều. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn loại cảm biến đo áp suất phổ thông và giá rẻ cho những ứng dụng không yêu cầu độ chính xác cao.

    1. Giới thiệu cảm biến đo áp suất 4bar 6bar 10bar của CH SÉC
    [​IMG]

    Trong các nhà máy, chúng ta sử dụng rất nhiều cảm biến đo áp suất. Nhưng hầu hết chúng ta không quan tâm đến nguyên lý hoạt động của nó mà chỉ quan tâm đến thông số kỹ thuật. Thực ra nguyên lý hoạt động cảm biến áp suất khá đơn giản. Trong cảm biến sẽ có lớp màng áp lực. Khi có lực tác động vào lớp màng này, cảm biến sẽ ghi nhận lại và chuyển nó về tín hiệu điện tương ứng. Do đó, chúng ta chỉ quan tâm đến range và tín hiệu ngõ ra của nó.

    Cảm biến đo áp suất 4bar 6bar 10bar có range đo nhỏ tương ứng với 4kgf/cm2, 6kgf/cm2, 10kgf/cm2. Nên thông thường những range đo này chỉ đo áp suất đường ống nước, máy nén khí nhỏ. Đối với những đường ống to hơn với áp suất cao hơn chúng ta phải chọn cảm biến có range 20bar, 25bar, 40bar..... Các bạn có thể đọc thêm bài viết: hướng dẫn chọn cảm biến áp suất để rõ hơn nhé.

    Cảm biến đo áp suất JSP của CH SÉC có thiết kế nhỏ gọn, độ chính xác cao và giá thành cạnh tranh so với các hãng EU khác. Cảm biến đo áp suất 4bar 6bar 10bar của JSP có thời gian đáp ứng nhanh, độ bền cao nên rất được các nhà máy ưu tiên sử dụng.

    2. Thông số kỹ thuật của cảm biến đo áp suất 4bar 6bar 10bar CH SÉC
    [​IMG]

    Hầu hết các cảm biến áp suất đều có thông số kỹ thuật tương tự nhau. Chỉ có khác nhau một vài chi tiết như độ chính xác, ren kết nối.... Cảm biến đo áp suất 4bar 6bar 10bar của JSP cũng giống nhiều model khác trên thị trường. Nhưng giá thành của nó thấp hơn rất nhiều so với các model đó. Một vài thông số kỹ thuật của cảm biến áp suất JSP như:

    • Nguồn cung cấp: 8...32VDC
    • Ngõ ra: 4-20mA 2 dây
    • Range đo: 1.6bar, 4bar, 6bar, 10bar, 16bar, 25bar, 40bar....
    • Sai số: <1%
    • Thời gian đáp ứng nhanh
    • Ren kết nối: G1/2", G1/4"
    • Vật liệu chân ren: nhôm, inox
    • Nhiệt độ làm việc: -25...+85 độ C
    • Chuẩn IP: IP65, IP67
    • Xuất xứ: JSP (CH SÉC)
    Thông thường, cảm biến áp suất sẽ được đưa tín hiệu về biến tần điều khiển động cơ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp chúng ta cần điều khiển van tuyến tính, van on/off thì bắt buộc chúng ta phải sử dụng thêm bộ hiển thị điều khiển áp suất. Sau khi qua bộ điều khiển, chúng ta có thể điều khiển thiết bị bất kỳ. Ngoài ra, chúng ta có thể giám sát được áp suất hiện tại là bao nhiêu qua bộ hiển thị này.

    3. Cách đấu dây cho cảm biến đo áp suất 4bar 6bar 10bar
    [​IMG]

    Cũng giống như các thiết bị có ngõ ra 4-20mA 2 dây khác. Cảm biến đo áp suất 4bar 6bar 10bar của JSP cũng được đấu dây tương tự với PLC, biến tần. Như hình trên, chúng ta có thể thấy nếu cảm biến có ngõ ra là áp 0-10V thì sẽ có 3 dây (2 dây nguồn và 1 dây tín hiệu). Còn đối với ngõ ra là dòng 4-20mA thì chỉ có ngõ ra 2 dây (2 dây vừa là dây nguồn vừa là dây tín hiệu). Ngõ ra áp 0-10V đơn giản nên tôi sẽ bỏ qua phần này. Trường hợp ngõ ra dòng 2 dây thì có phức tạp hơn nên tôi sẽ giải thích cho các bạn rõ.

    Trường hợp ngõ ra dòng mA 2 dây này thì chúng ta xem cảm biến đóng vai trò là ampe kế đo dòng. Và đấu dây tương tự như khi chúng ta muốn đo dòng bằng ampe kế. Có nghĩa là sẽ mắc cảm biến nối tiếp vào nguồn. Như hình trên, dây nguồn dương (+) sẽ cắt ra làm đôi và nhét cảm biến vào giữa. Dương (+) nguồn vào Dương (+) cảm biến. Âm (-) của cảm biến về Âm (+) của biến tần. Âm nguồn (-) về Âm (-) của biến tần.

    [​IMG]

    Cách đấu dây cho cảm biến áp suất ngõ ra 4-20mA 2 dây

    Để rõ hơn các bạn có thể tham khảo thêm bài viết: cách đấu nối cảm biến 4-20mA với PLC.

    Tóm lại, để chọn được một cam bien do ap suat 4bar 6bar 10bar chất lượng không dễ. Chúng ta cần nắm rõ yêu cầu kỹ thuật và chọn nhà cung cấp thiết bị uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được một cảm biến đo áp suất chất lượng với giá cạnh tranh:

    Công ty TNHH Công Nghệ Đo Lường BFF

    Hotline: 0868 31 39 86 (Mr. Dương)

    Email: [email protected]

    Website: thietbitudong.com.vn
     
    duongbff

    duongbff Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...