Cafe Viethas - Gọi món nhanh chóng và chính xác

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102963
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/8/21, 394 Đọc

  1. Bạn đã bao giờ bực bội khi nhân viên phục vụ cứ ghi sai món bạn chọn? Khó chịu vì các món ăn bị thừa hay thiếu số lượng được gọi?
    Chắc chắn bạn không muốn chính khách hàng của mình có những trải nghiệm tương tự. Tuy nhiên, trong lúc quán quá đông thì khó tránh khỏi việc nhân viên phục vụ lúng túng, phạm lỗi sai, do họ phải vừa lắng nghe vừa chép tay lại các order của khách hàng.

    [​IMG]

    Tại sao các chủ nhà hàng, quán ăn không thay đổi điều đó với Cafe Viethas? Nhờ giao diện gọi món dễ sử dụng và được thao tác trực tiếp trên các thiết bị di động, Café Viethas mang đến sự tiện lợi và tối ưu nhất cho nhân viên phục vụ lẫn các thực khách của bạn.

    • Chỉ cần vài cái chạm nhẹ vào màn hình để chọn món mà không phải tốn thời gian ghi chép tay, hạn chế việc nhân viên nghe nhầm hoặc ghi nhầm.
    • Đơn đặt món sẽ được đẩy trực tiếp xuống bếp, nhân viên không cần di chuyển, vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tránh được những sai sót trong khâu trao đổi thông tin giữa các bộ phận.
    • Ngoài ra, nhân viên có thể gọi món cho khách hàng tại từng khu vực cụ thể để dễ quản lý đơn đặt món và số bàn, không còn tình trạng nhầm lẫn khi phục vụ xuất món cho thực khách.
    • Đặc biệt là phân chia đơn đặt món ở khu vực mang về và các khu vực phục vụ tại quán để sắp xếp thứ tự các đơn đặt món cho phù hợp.
    Link đăng ký miễn phí: https://viethas.com/software/cafe
    Phần mềm quản lý bán hàng Cafe Viethas - Đơn giản, Nhanh chóng, Chính xác
    #Cafe_Viethas
    #Viethas
    #Phanmemquanlycaphe
    #Phanmemquanlynhahang
    ---------------------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIETHAS
    Hotline hỗ trợ: 028.3866.1111
    Địa chỉ: 116/18 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
     
Đang tải...