Cachs chữa mụn cóc nhanh nhất

    1. 280,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27528
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      99 Định Công Hạ - Hoàng Mai - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/7/16, 723 Đọc

  1. Cách chữa mụn cóc ở tay- chân hiệu quả nhất

    Mụn cóc – mụn cơm là gì?


    Mụn cóc – mụn cơm là một loại mụn thịt tự nhiên mọc lên cơ thể của chúng ta trên những vị trí như : bàn tay, ngón tay, bàn chân, ngón chân. Không gây đau đớn cũng không gây hại. Tuy nhiên nó lại làm mất đi tính thẩm mỹ. Vậy có cách nào để chữa trị chúng? Bạn đừng quá lo lắng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những cách chữa trị mụn cóc – mụn cơm dứt điểm một cách đơn giản.

    Mụn cơm – mụn cóc thường do 2 loại vi khuẩn vi khuẩn HPV type 1 và type 2 gây ra. Vi rút này có chung nguồn gốc với vi rút gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và bệnh sùi mào gà ở nam giới. Thế nhưng virus HPV gây bệnh trên tay chân khác với với tuýp virus gây bệnh trên bộ phận sinh dục. Virus này xâm nhập vào cơ thể qua những vết trầy xước trên da, từ đó nhân lên, lan tỏa vị trí viêm.

    Mụn cóc ở tay

    Biểu hiện của bệnh mụn cơm – mụn cóc ở tay

    Thương tổn của mụn cóc ở tay là những sẩn màu vàng đục, hoặc màu da nhỏ bằng hạt vừng, hạt đậu xanh, nếu không chữa trị nhanh chóng và dứt điểm sẽ phát triển to dần tới 5mm đường kính, đôi khi có vết nứt trên bề mặt, gây mất tính thẩm mỹ và khó khăn trong quá trình sinh hoạt. Tùy vào mức độ cũng như kích thước của mụn sẽ gây ra những thương tổn khác nhau.

    [​IMG]
    Mụn cóc ở tay

    + Mụn cơm ở tay thường thường xuất hiện ở mu bàn tay và các ngón, ít gặp ở lòng bàn tay, thương tổn là tổn thương sùi ra ngoài bề mặt hình bán cầu hoặc dẹt, đường kính từ vài mm đến 1-2cm, ở trung tâm có thể lõm xuống.

    + Mụn cóc phẳng được biểu hiện là những sẩn nhỏ hiếm khi nổi cao, màu vàng hoặc màu vàng nhạt, bề mặt bóng, mảnh, thường tập trung thành dải hoặc tạo thành mảng, cảm giác thường hơi ngứa. Vị trí thường xuất hiện nhất đó là ở mu bàn tay, ngón tay, cánh tay, đầu gối và mặt trước cẳng chân. Đối với những người suy giảm miễn dịch sẽ gây ra những thương tổn lớn hơn như nốt mụn nổi cao hoặc kích thước lớn.

    Một số cách chữa trị mụn cơm – mụn cóc hiệu quả


    Dù mụn cóc lớn hay nhỏ, nhiều hay ít nhưng các bác sỹ khuyên bạn nên tìm các chữa trị .Vì mụn cóc – mụn cơm có thể lây lan ra những vùng khác trên chân hay các bộ phận của cơ thể, hoặc lây từ người này sang người khác.

    Sai lầm lớn nhất đó là sử dụng kim để cậy, thậm chí còn tự cắt bằng những dụng cụ không đảm bảo vệ sinh. Những việc làm đó vô tình làm mụn bị nhiễm trùng, dễ bị sưng phù, thậm chí nhiễm trùng gây đau nhức.

    + Sử dụng những bài thuốc dân gian tại nhà, sử dụng những nguyên liệu sẵn có như: nha đam, chuối, tỏi, húng quế và cách quen thuộc nhất đó là lá tía tô…

    + Đến các bác sỹ da liễu để được tư vấn cách chữa trị cũng như vệ sinh chân nếu mức độ nhẹ và làm tiểu phẫu thuật nếu không thể tự điều trị tại nhà. Việc điều trị cần thực hiện thường xuyên để loại bỏ hết mụn và tránh lây lan sang những bộ phận khác.

    + Tuy nhiên, nếu sử dụng miếng dán Plasters có thể đem lại hiệu quả chữa trị tốt nhất lại không làm mất thời gian cũng như công sức, không để lại tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

    [​IMG]
    Chữa mụn cóc ở tay


    Miếng dán Plasters là miếng dán ngoài da, được làm từ 2 thành phần chính là acid salicylic và phenol. Thành phần acid salicylic của miếng dán này là hoạt chất phổ biến và hữu hiệu nhất để điều trị mụn cơm, mụn cóc. Ngoài ra, hoạt chất chính salicylic acid sẽ làm mềm và phá hủy lớp sừng trên da, làm cho lớp biểu mô bị sừng hoá trên đầu mụn phồng lên sau đó tự bong tróc ra. Hai chất này khi kết hợp với nhau trong miếng dán Plasters còn có tác dụng chống nấm thấm vào da nhờ tác dụng diệt khuẩn của hoạt chất Phenol.



    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng miếng dán Plasters
    Xem thêm: mụn cơm ở chân
     
    khutrinhseo

    khutrinhseo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...