Cách xếp gọn đồ vào vali khi đi du lịch

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63623
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP.HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/3/18, 1,115 Đọc

  1. Sau đây là kinh nghiệm khi sắp xếp đồ đạc vào vali khi đi du lịch:

    – Đặt vật nặng bên dưới: Nguyên tắc vàng quan trọng nhất khi xếp hành lý du lịch đó là phải xếp những vật nặng như quần jean, áo khoác dày, túi đựng đồ vệ sinh cá nhân, mỹ phẩm,…xuống dưới đáy vali. Nếu sử dụng vali kéo thì hãy xếp chúng ở phần cuối vali. Nguyên tắc vàng này sẽ đảm bảo cho đồ của bạn không bị nhàu nát, xô lệch và cũng không chiếm nhiều diện tích như khi bạn xếp chúng lên trên.

    [​IMG]

    – Chọn quần áo phù hợp, đa năng, dễ kết hợp: Với quần áo, bạn nên mang theo những bộ tiện dụng, dễ khô, dễ kết hợp, phù hợp với thời tiết và số ngày bạn đi du lịch. Đồng thời ưu tiên những bộ quần áo đa chức năng, chẳng hạn như quần dài có thể gấp thành quần đùi hoặc áo dài tay có thể biến thành áo ba lỗ….

    – Cuộn tròn quần áo trước khi xếp vào vali: Thêm một nguyên tắc vàng khi xếp đồ du lịch là bạn hãy cuộn tròn quần áo vào và xếp chúng cạnh nhau cho đến khi hết đồ. Đổ lót thì nên xếp gọn, cho vào một chiếc túi và đặt ở khe hở chỗ thành va ly. Những chiếc áo sơ mi, áo khoác dễ nhàu thì gấp theo cách thông thường và đặt lên bên trên những bộ đồ đã được cuộn tròn

    – Tận dụng những khoảng hở: Bạn cũng nên tận dụng tất cả những khoảng hở có thể, ví dụ như nhét tất vào trong giày, để tiết kiệm được chỗ nhét tất. Với đồ lót, đồ trang điểm, thuốc men,…bạn cũng có thể để trúng vào trong giày sau khi đã bọc chúng vào túi nilong kín.

    – Xếp đồ theo lớp và bỏ đồ lặt vặt vào những túi nhỏ: Cách sắp xếp hành lý khi đi du lịch này cực bổ ích. Bởi nó sẽ giúp bạn tìm đồ dễ dàng hơn. Theo kinh nghiệm xếp đồ du lịch chuyên nghiệp thì bạn nên xếp theo thứ tự: Giầy dép, áo thun, quần dài, váy, phụ kiện, các vật dụng cho công việc và trên cùng là áo sơ mi.

    – Xếp những đồ dễ vỡ ở giữa lớp quần áo: Nếu bạn mang theo những đồ dễ vỡ thì nên làm theo nguyên tắc vàng khi xếp đồ du lịch này. Tối nhất bạn nên cuộn nó vào trong quần áo và đặt ở giữa những lớp quần áo khác.
     
    Linhtran2512

    Linhtran2512 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...