Cách xem quy hoạch miễn phí tại bình Tân

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79749
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      61 đường tên lửa, quận bình tân , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/6/19, 519 Đọc

  1. Phần mềm này trước đó đã được sở này triển khai ứng dụng và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dân. Theo đó, người dân chỉ cần tải ứng dụng trên hệ điều hành Androi hoặc iOS với các từ khóa: “thong tin quy hoach HCM”, “thông tin quy hoạch HCM”, "TTQH HCM". Sau đó tải về máy và có thể xem thông tin quy hoạch dễ dàng. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng các từ khóa này để trực tiếp tìm kiếm trên Internet.
    [​IMG]
    Công bố thông tin quy hoạch trên Internet là một phần của Đề án đô thị thông minh. Ứng dụng này cũng sẽ là nền tảng để phát triển những ứng dụng khác liên quan công tác quản lý về quy hoạch và xây dựng trong thời gian tới", ông Tuyến nói và yêu cầu Sở Quy hoạch - Kiến trúc tiếp thu những ý kiến đóng góp từ người dân, doanh nghiệp để hoàn thiện hơn.
    https://38land.com/dich-vu-xem-quy-hoach-nha-dat/

    Tận dụng điều kiện thuận lợi có lượng người sử dụng smartphone ngày càng nhiều, trước đó các cơ quan chức năng của thành phố đã triển khai các phần mềm giúp người dân nắm bắt thông tin về kẹt xe, ngập nước để chủ động xử lý.

    Ứng dụng truyền tải thông tin ngập (UDI Maps) của Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị TP HCM trên smartphone giúp người dân có thể nhận được thông tin về lượng mưa, tình trạng ngập nước hay diễn biến triều cường ở từng khu vực cụ thể.

    Người dùng có thể xác định vị trí của khu đất thông qua việc nhập tọa độ của khu đất (các thông số này có thể tìm thấy trong giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc bản đồ hiện trạng vị trí khu đất) hoặc xác định vị trí khu đất thông qua định vị GPS có sẵn trong điện thoại thông minh. Ngoài ra, người dùng còn có thể tải các bản đồ quy hoạch và quyết định phê duyệt quy hoạch để có thể tham khảo một cách cụ thể hơn.
     
    38land

    38land Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    82 đường s1, p.tây thạnh, quận tân phú, hcm
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : xem quy hoạch
    Chia sẻ trang này
Đang tải...