Cách tự khắc phục lỗi iphone x bị đen màn hình

    1. 6,900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67843
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      514 Lê Hồng Phong , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/6/18, 641 Đọc

  1. Khi màn hình iphone X bị đen thì khắc phục bằng cách nào? Đây có lẽ là thắc mắc của những ai đang sở hữu chiếc smarphone cao cấp này đang mắc phải tình trạng này. Để giải đáp sự cố trên các kỹ thuật viên của Thuận Phát Mobile xin chia sẻ một số thông tin liên quan qua bài viết dưới đây hy vọng có thể giúp bạn.
    Một số nguyên nhân khiến cho màn hình iphone X bị đen
    Hiện tượng iPhone x bị đen màn hình có rất nhiều nguyên nhân khiến cho chiếc điện thoại cao cấp này mắc phải và phổ biến là một số nguyên nhân sau:
    + Do màn hình bị hỏng sau cú va đập mạnh, rơi rớt, bị chèn ép…nên mới làm cho màn hình bị đen không hiển thị được thông tin.
    + Sử dụng quá nhiều ứng dụng can thiệp sâu vào hệ thống của máy cũng khiến cho màn hình bị đen đột ngột.
    + Sử dụng điện thoại cho đến cạn kiệt pin mà không biết nên màn hình iphone x bị đen khi đang sử dụng làm cho người dùng nhầm tưởng điện thoại gặp vấn đề với các lỗi màn hình.
    + Phần cứng như mainboard của máy bị lỗi hoặc bị hỏng khiến cho màn hình điện thoại bị đen.
    + Khi IOS của máy bị lỗi cũng làm cho màn hình iphone bị đen trắng.
    + Sử dụng nguồn điện, bộ sạc không chính hãng cũng có thể gây ra hiện tượng màn hình iphone x bị đen.
    [​IMG]
    Màn hình iPhone X bị đen làm cho chủ nhân của nó gặp nhiều khó khăn và hoang mang

    Bạn cần sửa ngay lỗi màn hình iphone x bị đen để được sử dụng máy liền thì hãy mang đến 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 để các kỹ thuật viên giỏi của Thuận Phát Mobile kiểm tra lỗi miễn phí đồng thời sửa nhanh lỗi này. Và khi cần biết thay màn hình iphone x giá bao nhiêu tại trung tâm cũng được báo giá nhanh và chuẩn xác.

    Một số cách tự khắc phục sự cố màn hình bị đen cho iphone X
    Tùy vào thuộc vào nguyên nhân nào gây ra lỗi màn hình bị đen cho iPhone X mà có cách khắc phục khác nhau. Bạn có thể thử cách sau.

    Cắm sạc pin cho máy bạn phải kiên nhẫn chờ khoảng 15 phút - 30 phút để máy nạp năng lượng bởi khi máy kiệt pin thì sẽ lâu lên hơn.

    Để khắc phục sự cố màn hình iphone x bị đen bạn hãy tải phiên bản iTune mới nhất về máy tính sau đó kết nối với điện thoại để nhận diện thiết bị đưa về chế độ DFU.

    Khi bạn đã kết nối được bạn có thể restore lại máy theo những hướng dẫn dưới đây. Sau khi quá trình restore thành công máy tự động khởi động lại tuy nhiên bạn nên lưu ý trước khi thực hiện cần sao lưu tất cả dữ liệu để tránh bị mất trong quá trình khởi động lại máy.

    Bước thứ 1: Bạn đồng thời giữ nút Nguồn và nút Home trong khoảng 10 giây. Sau đó nhả nút nguồn ra và tiếp tục giữ nút Home. Khi iTunes trên máy tính đã nhận diện được điện thoại bạn có thể thả nút Home ra.

    Bước thứ 2: Khi màn hình iphone đã nhận diện được iTunes trên điện thoại thiết bị sẽ tự động báo ở chế độ recovery nhằm khôi phục lại máy. Trên giao diện màn hình iPhone sẽ xuất hiện 1 nút công cụ tên là restore.

    Bước thứ 3: Bạn nhấn đồng thời tổ hợp phím shift trên máy tính và nút restore trên iTunes lúc này điện thoại của bạn sẽ ở trạng thái restore hoàn toàn, thiết bị sẽ được tự động chạy và cài đặt lại với iTunes.

    Nếu cách trên không cải thiện được tình trạng của máy thì tốt nhất hãy đưa máy đến trung tâm bảo hành Apple hoặc các trung tâm sửa chữa uy tín như Thuận Phát Mobile để được kiểm tra và khắc phục nhanh chóng để không làm mất nhiều thời gian của bạn.
     
    thanhhangtp

    thanhhangtp Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...