Cách trị nấm móng tay vĩnh viễn

    1. 20,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29061
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      278 Thụy Khuê , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/7/16, 3,206 Đọc

  1. Móng tay bong tróc, ngả vàng, móng dày lên và đôi khi tách khỏi nền móng là những biểu hiện thường thấy của người bị nhiễm nấm móng tay. Khi bị nặng hơn, móng có thể bị ăn mòn hoặc bị viêm sưng và có mủ ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày. Tìm hiểu về bệnh nấm móng tay ở trẻ em và cách chữa trị là điều cần thiết giúp bạn biết cách tự bảo vệ bản thân.

    [​IMG]
    Mọi người nên biết cách nhận biết các dấu hiệu của bệnh nấm móng để nhanh chóng phát hiện và chữa trị kịp thời
    Khi các vi nấm lọt vào cơ thể qua các vết thương ở bàn tay, chúng sẽ nhanh chóng sinh sối và phát triển. Chúng tiêu diệt các tế bào da và vi khuẩn có lợi sống trên bề mặt da. Dần dần, các vi nấm tấn công sâu hơn vào vùng da phái trong móng, nếu không chữa trị kịp thời chúng sẽ làm mục móng và ăn mòn móng, khiến bạn không còn móng tay. Móng tay mới có thể mọc lên thay thế nhưng sẽ vẫn tiếp tục bị nhiễm nấm. Bệnh nấm móng tay thường phát triển rất nhanh ở những người có tiền sử bệnh viêm da, viêm phế quản, hen suyễn, tiểu đường…

    Bệnh nấm móng càng để lâu càng khó điều trị. Tuy nhiên, nhiều người thường nhầm lần nấm móng với một số bệnh da liễu khác như bệnh chàm móng và vảy nến móng nên coi thường và chậm trễ trong điều trị hoặc tự ý điều trị bằng các loại thuốc không phù hợp.

    Trong rất nhiều thông tin về bệnh nấm móng tay và cách chữa, bác sĩ luôn khuyên người bệnh xem xét các biểu hiện bệnh và đến thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín để được chuẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất.

    Vì nấm móng là bệnh dễ lây lan và có nguy cơ tái phát cao nên người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được hướng dẫn cách tự chăm sóc móng tại nhà sao cho vừa tránh truyền bệnh cho người khác vừa mau khỏi bệnh.

    Cách chữa nấm kẽ móng tay theo phương pháp truyền thống là dùng thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc ngâm, tuy nhiên thực tế cho thấy, để thu được hiệu quả, người bệnh phải mất rất nhiều thời gian. Sự phát triển của khoa học ngày nay cho phép điều trị nấm móng nhanh bằng công nghệ cao với chi phí hợp lý. Đó là công nghệ Laser YAG đang áp dụng tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

    Laser YAG là một thiết bị phát ra sóng tần số cao có khả năng xuyên qua lớp sùng cứng và dày của móng tay đi tới tận nơi ẩn nấp của ô vi nấm gây bệnh và tiêu diệt chúng. Đồng thời, quá trình này còn kích thích tái sinh các mô tại vùng móng tay, để khôi phục móng mới thay thế móng cũ xù xì, xấu xí. Sau khi điều trị nấm kẽ móng tay, khách hàng sẽ không còn cảm giác đau đớn, hay khó chịu với những tổn thương do nấm gây ra nữa.

    Dù phương pháp này có thể chữa nấm móng và ngăn chặn khả năng tái bệnh đối với cả trường hợp nặng và nhẹ, nhưng nếu điều trị ngay từ khi mới nhiễm nấm sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

    KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

    Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline : 0904.570.988
     
    thammythucuc

    thammythucuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    : làm đẹp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...