Cách trị mụn cấp tốc tại nhà dễ thực hiện, hiệu quả nhanh

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106927
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      trung hòa nhân chính , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/12/21, 309 Đọc

  1. Mụn sẽ khiến da bạn xấu xí và để lại nhiều vết thâm khiến da mặt bạn kém sắc. Để trị mụn cấp tốc tại nhà, bạn nên áp dụng ngay 1 trong số các cách dưới đây.

    1. Trị mụn cấp tốc tại nhà bằng nghệ tươi


    Ép nghệ lấy nước, sau đó dùng bông chấm đều lên đầu mụn, đây là cách trị mụn cấp tốc tại nhà cực đơn giản và hiệu quả. Trong nước nghệ có chứa các thành phần hạn chế viêm và nhanh chóng đẩy đầu mụn lên trên da. Ngoài ra nước nghệ cũng khiến làm mờ các vết thâm do mụn để lại. Chính vì thế đây sẽ là cách trị mụn cấp tốc tại nhà mà bạn không nên bỏ qua.


    [​IMG]
    Sử dụng nghệ tươi giúp trị mụn cấp tốc tại nhà

    Cách thực hiện cũng rất đơn giản, chỉ cần chấm nước ép nghệ lên các đầu mụn, lặp đi lặp lại khoảng 5 lần, sau đó để nước nghệ tự khô. Chỉ sau 3 ngày, bạn sẽ thấy nhân mụn đẩy lên trên da để bạn dễ dàng có thể lấy ra khỏi da. Sau đó tiếp tục dùng nước nghệ chấm đên vùng da vừa loại bỏ nhân mụn. Với cách này, bạn sẽ thấy đây là cách trị mụn cấp tốc tại nhà cực hiệu quả.

    2. Trị mụn cấp tốc tại nhà bằng oxy già


    Cũng là một cách đơn giản và hiệu quả để trị mụn, đó là sử dụng oxy già. Oxy già với tính tẩy mạnh nên sẽ đẩy nhân mụn lên trên da và việc của bạn chỉ là loại bỏ nhân mụn ra khỏi da thôi nhé. Sau đó bạn có thể thoa kem trị thâm mụn, đây cũng là cách trị mụn cấp tốc mà bạn không nên bỏ qua vì đơn giản và hiệu quả. Có rất nhiều loại kem trị thâm mụn tại các cửa hàng mỹ phẩm mà bạn có thể lựa chọn.


    [​IMG]
    Trị mụn cấp tốc tại nhà bằng oxy già

    Ngoài việc sử dụng oxy già, bạn có thể dùng các cách khác nhau để loại bỏ mụn như sử dụng kem đánh răng, mật ong, chanh….Với các nguyên liệu thiên nhiên này sẽ cực kỳ an toàn và mang lại hiệu quả.

    Còn nếu chị em nào muốn mau chóng trị mụn, xóa mờ thâm, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, da nhiều dầu thì nên áp dụng công nghệ Oxy tại Saigon Smile Spa. Công nghệ Oxy hiện đại sẽ phun phân tử nước oxy (bao gồm 99% phân tử oxy tinh khiết và phân tử natri clorua diệt khuẩn) vào lớp biểu bì, hạ bì với tốc độ siêu tốc (200m/giây). Nhờ đó, oxy được cung cấp vào tầng sâu nhất của da, giúp diệt khuẩn, làm sạch nang lông và tuyến bã nhờn, thổi bay những nốt mụn đáng ghét một cách nhanh chóng.


    [​IMG]
    Trị mụn Oxy tại Saigon Smile Spa

    Mặt nạ trị mụn có chiết xuất từ thảo dược thiên (như nghệ, rong biển, trà xanh, tinh chất chanh, kim ngân hoa, bồ kết, hoa hướng dương, bồ công anh…). Nhờ kết hợp với công nghệ Oxy, những tinh chất kháng sinh thảo dược sẽ được tác động mạnh và trực tiếp tại các vùng bị mụn, nâng cao hiệu quả trị mụn lên gấp nhiều lần.

    Gọi ngay Hotline 19001299, bạn sẽ được tư vấn về các dịch vụ Trẻ hóa da, làm trắng da, trị mụn, trị nám, giảm béo và nhận ưu đãi hấp dẫn từ Saigon Smile Spa
     
    anvybui613

    anvybui613 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...