Cách trị ho lâu ngày bằng tỏi vô cùng hiệu quả mà đâu ai cũng biết

    1. 11,111,111,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69136
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      f, fd , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/7/18, 562 Đọc

  1. 2 Cách trị ho lâu ngày bằng tỏi và mật ong bằng phương pháp lấy mật ong tỏi hấp cách thủy hoặc tỏi ngâm mật ong ngâm qua đêm hoặc trong 12h…
    công dụng của tỏi và mật ong

    Chúng tôi xin truyền tai nhau bạn 1 cách điều trị ho, viêm họng lâu ngày rất hiệu nghiệm và toàn bộ bỗng nhiên, này là sử dụng mật ong và tỏi. Mật ong & tỏi đều là vị thuốc bỗng nhiên lâu lăm được nhìn nhận trọng nhất. Ngay cả 2 loại đồ ăn này đều chứa một lượng kháng sinh tự nhiên có khả năng loại trừ vi khuẩn cũng giống như kiềm chế sự đi lên của vi khuẩn trong cơ thể con người.
    Xem thêm http://xn--vimphqun-l1a9027ezia.vn/...-toi-cuc-hieu-nghiem-bai-thuoc-than-duoc.html

    Tỏi chứa chất alliin làm tăng trưởng khả năng kháng khuẩn của hệ miễn dịch trong cơ thể. Còn mặt khác loại gia vị này còn có tác dụng làm giãm mỡ máu, hạ huyết áp, tiêu viêm, phòng ung thư…Mật ong cũng rất được dùng để làm chữa nhiều triệu chứng bệnh nhờ vào chất chống khuẩn. Mật ong phối hợp với tỏi thành một dung dịch có khả năng kháng khuẩn cực cao giúp chống lại những những con vi khuẩn gây rát họng và ho kéo dài trong suốt thời gian.
    bài thuốc trị ho lâu ngày bằng tỏi, mật ong

    rất đông trẻ & từ đầu đến chân dần lớn bị mắc nên căn bệnh ho lâu ngày hoặc đau họng mãi không đỡ. Tuy không nguy hiểm nhưng tình trạng bệnh ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và hoạt động.
    đặc biệt là với trẻ em nhỏ, việc vượt lên các cơn ho, viêm họng Chưa hẳn đơn giản dễ dàng. Lúc mắc các bệnh lý này, trẻ thường bị nôn trớ, viêm họng, chán ăn, ảnh hưởng đến việc hấp thụ đủ chất & cả tinh thần của trẻ em.
    Tìm cách khắc phục các căn bệnh dễ gặp đó là nỗi trăn trở của rất nhiều bậc cha mẹ. Làm những gì để trẻ em thôi bệnh mà không hẳn uống thuốc, nhất là chất kháng sinh.

    1/ Mật ong tỏi hấp cách thủy

    Lấy vài tép tỏi cả vỏ, làm sạch, đập giập, cho vào bát cùng mật ong rồi hấp cách thủy trong khoảng 15 phút. Ngày cho trẻ uống 3 lần, mỗi đợt khoảng 2 thìa cà phê.
    chỉ sau 30 phút sử dụng hỗn hợp này, trẻ em sẽ dứt cơn ho, dịu cơn đau của viêm họng hạt, long đờm hiệu suất cao. Nhưng bạn nên tiếp tục cho trẻ em uống trong vòng 3 ngày để bệnh khỏi hẳn.
    2/ Tỏi ngâm mật ong

    • Lấy một củ hành tím, 2 củ tỏi. Bóc tách vỏ hành, tỏi, rửa cho sạch, thái mỏng manh.
    • Cho hành, tỏi vào lọ, đổ đầy mật ong vào ngâm qua đêm hoặc trong 12h.
    • Chắt hành tỏi bỏ đi, lấy nước siro cho con uống ngày 2-3 lần, mỗi lần 1 thìa cà phê. Bảo vệ trong nhiệt độ phòng.
    • Hỗn hợp có khả năng dùng để làm trị ho, viêm họng, cũng có thể cho con uống phòng bệnh khi thấy trẻ chớm có các hiện tượng bị bệnh.
    Bị ho cần tránh ăn gì?

    lúc bị ho bạn cần phải biết để chọn lọc thực phẩm người bị ho nên & ăn ít lúc ho thích hợp để bổ sung cho cơ thể, giúp mau khỏi bệnh hơn.
     
    codejava94

    codejava94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : trị ho
    Chia sẻ trang này
Đang tải...