Cách thuê xe cưới giá rẻ và nhanh chóng tại quận Từ Liêm

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11844
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/10/15, 912 Đọc

  1. Cứ vào những tháng cuối năm thì nhất nhiều các cặp đôi, tìm đến những dịch vụ cho thuê xe cưới ở gần khu vực mình đang sinh sống, hay nơi tổ chức lễ cưới của mình. Để lựa chọn cho mình những chiếc xe hoa ưng ý nhất cũng như thuận tiện cho việc đi lại.

    Và bài hôm nay mình xin hướng dẫn cho các bạn một số cách thuê xe cưới giá rẻ và nhanh chóng tại quậnTừ Liêm. Nơi mà có khá nhiều các bạn trẻ đang tìm cho mình những dịch vụ thuê xe hoa giá rẻ, hay trọn gói toàn bộ các dịch vụ cho thuê xe cưới, đoàn xe cưới trang trí xe cưới hiện nay.


    [​IMG]
    Cho thuê xe cưới giá rẻ tại quận Từ Liêm
    Hầu hết để tiếp kiệm thời gian cũng như chi phí mình bỏ ra nhất nhiều các cặp đôi đã lựa chọn cho mình các dịch vụ cho thuê xe cưới gần khu vực quận huyện mình đang sinh sống ví dụ như bạn đang ở quận Từ Liêm, thì luôn muốn tìm cho mình các dịch vụ gần đó để tiện cho việc di chuyển của mình hơn.

    Và một trong các dịch vụ cho thuê xe ô tô cưới giá rẻ, đang được đông đảo mọi người xung quanh quận quận Từ Liêm và các quận khác tìm đến đó là Công Ty Vân Hải.

    Với rất nhiều các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ như: Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ, cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ, cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ,..... Và cho thuê xe cưới trọn gói giá rẻ tại các khu vực quận huyện trên địa bàn Hà Nội.

    Cùng với cách phục vụ nhiệt tình chu đáo của đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, và những nhân viên tư vấn xe nhiệt huyết sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những dòng xe đẹp nhất và phù hợp với túi tiền của mình đang có.

    Để tiết kiệm 1 khoảng thời gian dành cho mình thì rất nhiều các cặp đôi đã lựa chọn cho mình những dịch vụ cho thuê xe cưới trọn gói bao gồm: Xe cưới, trang trí hoa cưới, xe đi theo đoàn xe cưới kèm theo.

    [​IMG]
    Cho thuê xe ô tô cưới giá rẻ tại các quận Từ Liêm
    Cách đăng ký thuê xe cưới giá rẻ và nhanh chóng tại Công Ty Vân Hải như sau:

    - Ký hợp đồng qua fax: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

    - Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng.

    - Ký hợp đồng qua Email:[email protected].

    - Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Vân Hải.

    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI: Cho tất cả các khách hàng đến và đặt cho mình những dịch vụ trọn gói cho thuê xe cưới giá rẻ tại Công Ty Vân Hải. Thì Vân Hải xin gửi tặng 1 bó hoa cầm tay dành cho cô dâu và hoa gài áo dành cho chú rể. Thay lời chi ân chúc mừng hạnh phúc của các cặp đôi trẻ trăm năm hạnh phúc.

    Trên đây là cách thuê xe cưới giá rẻ và nhanh chóng tại quận Từ Liêm. Hy vọng khi đọc bài này các bạn đã có thể tìm cho mình những dịch vụ cho thuê xe cưới chọn gói của Công Ty Vân Hải rồi nhé.

     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...