Cách thông tắc hút bể phốt , vệ sinh tại nhà

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      6041
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/6/15, 796 Đọc

  1. [FONT=Arial,Helvetica,sans-serif]Khi bị tắc cống nhẹ thì bạn có thể tự thông tắc được. Dưới đây là một số phương án thông cống tại nhà đơn giản:
    Phương án 1: bột thông cống. Chạy ra các tiệm tạp hóa bạn sẽ mua được các gói thuốc thông tắc, công việc của bạn rất đơn giản : đổ thuốc vào và đợi một thời gian. Thuốc sẽ phân hủy các chất gây tắc nghẽn và chúng ta chỉ việc dội nước.
    Phương án 2: dùng các dụng cụ thông tắc : đơn giản nhất là bạn có thể dùng mắc áo uấn cong. Đại gia hơn bạn có que thụt bồn cầu hay dây thông tắc. Các dụng cụ này sử dụng rất đơn giản và có hiệu quả ngay tức thì.
    Phương án 3: mẹo dùng các chất tẩy rửa và nước nóng. Đổ chất tẩy rửa như xà phòng, dầu rửa bát.. xuống bồn cầu và đợi khoảng 30 phút, trong lúc đó bạn nấu một nồi nước nóng (không được sôi) và đổ vào bồn cầu khi đủ thời gian. Cách này đơn giản , tiết kiệm chỉ tốn chút nước rửa bát và ga thôi.
    Phương án cuối: gọi dịch vụ. Trong trường hợp này thì các dịch vụ thông tắc cống giá rẻhút bể phốt giá rẻ ở hà nội là mục tiêu mà bạn nên nhắm đến. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chọn được dịch vụ uy tín để tránh trường hợp chặt chém hay mất tiền oan.
    Kết : dù không muốn nhưng ai cũng sẽ có lúc phải đối mặt với cái bồn cầu bị tắc, khi ấy hãy bình tĩnh và chọn các phương án cần thiết để tránh tình trạng khó xử lý.[/FONT]
     
    bonvisao

    bonvisao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    217 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...