Cách sửa loa Laptop bị rè, mất tiếng trong 5 phút

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57502
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      75 Huỳnh Khương An, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM, Nhu Cầu , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/10/17, 1,406 Đọc

  1. Phải làm sao khi loa laptop của bạn bị rè đây, liệu đây là lỗi phần cứng hay do phần mềm. Trong bài viết này UpLaptop sẽ phân tích cho bạn nguyên nhân cũng như cách sửa loa laptop bị rè.
    Có rất nhiều lý do dẫn đến tình trạng loa bị rè và không chỉ ở mức âm lượng lớn. Thông thường chúng ta sử dụng loa Laptop nếu hay tăng âm lượng loa lên đến 100%. Thì sau một thời gian rất có thể loa sẽ bị rè. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một lý do vì đôi khi cũng có thể do phần mềm laptop mà ra.

    [​IMG]

    Trong quá trình cài đặt có thể driver bị xung đột với hệ điều hành. Có thể là sai driver hoặc cũng có thể do một tác động vật lý nào đó tác động lên loa của laptop. Khiến chiếc loa này bị rè. Nhưng dù là lý do gì đi chăng nữa bạn cũng cần phải khắc phục sửa loa laptop bị rè. Chấm dứt tình trạng nghe âm thanh không được chuẩn.
    Cách sửa loa Laptop bị rè trong 5 phút
    Bước 1: Bước đầu tiên để sửa loa laptop bị rè là bạn nên vào cập nhật phần mềm. Driver loa lên phiên bản mới nhất bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + X. Để mở Menu Power. Rồi chọn Device Manager – ứng dụng quản lý toàn bộ các driver trong máy tính.
    Bước 2: Tìm kiếm phần Sound. Video and game Controllers. Trong Device Managers để tìm kiếm các driver âm thanh có trong máy.
    Bước 3: Sau đó click từng cái vào Updater driver. Để tiến hành cập nhật lên driver mới nhất trong trường hợp driver cũ bị lỗi.
    Bước 4: Trong mục tiếp theo bạn lựa chọn phương án trên là. Search automactically for updated driver software. Để hệ thống Windows tự động tìm phiên bản mới nhất cho bạn.
    Bước 5: Nếu kết quả đó đã là mới nhất. Bạn tiếp tục cài đặt cho driver thứ hai ở dưới.
    Còn trong trường hợp cả 2 drivers. Đều đã mới nhất và bị rè bạn hãy thử các trường hợp sau:

    [​IMG]
    Nguyên nhân loa Laptop bị rè
    – Nguyên nhân có hữu đầu tiên là do laptop của bạn sử dụng đã lâu dẫn đến màng loa bị rách.
    – Nguyên nhân có thể là do ngoại lực tác động mạnh làm cho RAM máy bị lỏng. Điều này cũng dẫn đến cáp nối giữa main và loa bị lỏng hay thậm chí có thể bị rơi ra.
    – Một trong những nguyên nhân hàng đầu là do bạn thường mở hết công suất loa.
    Cách phòng tránh, sửa lỗi loa bị rè
    – Hạn chế các tác động mạnh vào laptop.
    – Không nên mở hết công suất Volume. Việc bạn mở hết công suất của loa laptop sẽ khiến nó nhanh bị rè và có thể sẽ bị cháy. Mức khuyến cáo là từ 50% đến 70% công suất âm lượng.
    Trên đây là cách sửa loa laptop bị rè cũng như các cách phòng chống loa bị rè. Bạn đọc thực sự nên quan tâm để bảo vệ tốt cho loa laptop của mình. Hãy ghi nhớ kĩ những điều chúng tôi đề cập ở trên và hạn chế tăng âm lượng loa. Trường hợp mà laptop của bạn bị mất tiếng. Mất hẳn tiếng và không nghe được gì. Bạn hãy tham khảo cách sửa lỗi laptop bị mất tiếng để tránh. Trường hợp nếu bạn làm tất cả các cách trên mà vẫn không được hay mang laptop ra các cửa hàng sửa chữa gần nhất để được sửa chữa và khắc phục lỗi. Không nên tự ý mở để sửa chữa laptop.
    Ngoài ra trong trường hợp máy tính bạn bị mất âm thanh có thể. Tham khảo bài viết hướng dẫn cách sửa lỗi máy tính bị mất âm thanh cùng theo cách sửa lỗi trên laptop.


    [​IMG]

    Up laptop sẽ là nơi tin cậy để bạn kiểm tra, sửa chữa và thay bản lề laptop uy tín, giá cả hợp lý cùng với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp.


    HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ NHẬN MỨC GIÁ ƯU ĐÃI
    Up Laptop – Nơi kiểm tra và sửa chữa laptop chuyên nghiệp, uy tín với giá tốt.
    Địa chỉ: 75 Huỳnh Khương An, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM
    Hotline: 0987 309 403 – 0898 343 874 (Bảo Anh) – 0933 905 895 (Đồng)
    Web: www.uplaptop.com
     
    utduong

    utduong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : laptop
    Chia sẻ trang này
Đang tải...