Cách sử dụng túi khí chèn hàng Locked Air

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120526
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      8B Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận,HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/9/22, 177 Đọc

  1. Bong bóng khí gói hàng Locked Air được sử dụng có các loại 2 lớp và 3 lớp. Túi 3 lớp được sử dụng ít hơn, trừ khi được yêu cầu đặc biệt. Loại túi 2 lớp có đường kính 10mm, trong đó, loại 3 lớp được làm thành cuộn, lớp, mỗi cuộn lớp là 50cm, có khổ rộng chừng 0.5m, chiều dài 100m.

    Bong bóng khí gói hàng là loại túi khí có đường kính 5mm, 10mm, 30mm,... có thể dùng bóp mạnh, có chứa khí bên trong. Nó được dùng nhiều trong đóng gói hàng hoá. Loại bong bóng khí nào còn có các tên gọi là cuộn xốp, xốp khí, xốp nổ, xốp giảm chấn,...

    [​IMG]

    Mua Túi Khí Chèn Hàng Trong Thùng Carton Ở Đâu Giá Rẻ?
    Sancopack là một trong những nhà cung cấp túi khí chèn hàng thùng carton chất lượng luôn được khách hàng đánh giá cao. Đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp dòng sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn chất lượng quốc tế với giá thành hoàn toàn hợp lý.

    Với sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn, kỹ thuật sẽ giúp bạn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất. SANCOPACK cũng có chính sách cho thuê máy thổi túi khí chèn hàng với giá rẻ. Tư vấn và & demo sử dụng sản phẩm tận nơi miễn phí.

    Locked Air - Cung Cấp Giải Pháp Chèn Lót Bảo Vệ Hàng Hóa Như Túi Khí Chèn Hàng, Cột Khí Chống Sốc, Màng Xốp Hơi, Đệm Giấy Lót Hàng, Máy Thổi Túi Đệm Khí.
    [email protected]
    8B Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận,HCM
    0901860746
     
    lockedaircomvn

    lockedaircomvn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...