Cách sử dụng Pinterest hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2253
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/4/15, 938 Đọc

  1. Cách sử dụng Pinterest hiệu quả

    Thiết kế Web Smart Dev Group hướng dẫn cách sử dụng Pinterest hiệu quả nhất.

    Pinterest đã nhanh chóng phát triển thành một cỗ máy tiếp thị hình ảnh cho các phương tiện truyền thông xã hội. Bạn mới bước chân vào mạng xã hội Online, có nhu cầu tham gia ban hang truc tuyen, bạn muốn kinh doanh trên Pinterest qua hình ảnh và video chân thật nhất khi mà đến 80% người dùng đăng tải hình ảnh trên Pin. Điều này không khó nhưng phải biết cách thì mới thành công.

    Trong bài viết này, thiết kế website Smart Dev Group sẽ giúp bạn tìm hiểu làm thế nào để tạo ra các chiến lược phát triển trên các bảng trên Pinterest tốt cho kinh doanh của bạn.

    1. Chọn từ khóa theo chủ đề của bạn

    - Thứ nhất: xây dựng 1 danh sách các từ khóa. Tạo một bảng danh sách các chủ đề chính có liên quan và sau đó thêm các đề mục nhỏ.

    Để mở rộng danh sách của mình các bạn có thể sử dụng công cụ phân tích các từ khóa mở rộng: keywordtool.io

    Ví dụ: chiến lược pinterest seo của công ty thiết kế web Smart Dev Group về từ khóa "Khoa hoc SEO"

    [​IMG]

    Phân tích từ khóa

    Có các công cụ khác có sẵn để giúp bạn tìm thấy những từ khoá tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Phân tích lượng truy cập của từ khóa đó qua Keyword Planner. Công cụ này cho phép bạn xem lượng tìm kiếm, giúp bạn ưu tiên các đề mục nhỏ của bạn bằng cách sử dụng quan tâm.

    Tiếp theo, sử dụng Repinned.net để giúp bạn tìm thấy những bảng phổ biến nhất trong thể loại mục tiêu của bạn . Với công cụ này, bạn có thể giữ một mắt trên các bảng tương tự và xác định các loại bảng đang làm việc tốt trong mỗi loại. Những hình ảnh dưới đây cho thấy bảng phổ biến cho các loại thực phẩm & Đồ uống.

    Công cụ này cũng cung cấp cho bạn những ý tưởng cho các chuyên mục Pin của bạn đó!

    2. Chọn nội dung theo cộng đồng

    Bạn có thể tạo nhiều nội dung trên Pinterest bao gồm cả infographics, GIF và video, mỗi chủ đề tạo một bảng Pin . Bạn phải phân tích kỹ nội dung mà bạn định đăng tải lên Pinterest. Để tìm thông tin này, bạn có thể sẽ muốn xem xét một công cụ như phiên bản trả tiền của BuzzSumo. Đây là công cụ giúp bạn lựa chọn loại nội dung cho Board quản trị của mình.

    3. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

    Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn có pinboards, theo dõi họ để có được cái nhìn sâu sắc vào việc thực hiện các chủ đề khác nhau và các loại nội dung của họ. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện được danh sách các từ khóa của bạn trong Pin.

    Hãy luôn xem xét họ đã xây dựng gì để giúp cho sự phát triển của doanh nghiệp họ, ghi nhận lại và tìm ra nội dung mà đạt được sự tương tác cao nhất đối với khách hàng.
    4. Nội dung giá trị

    Đối với một bảng mới tạo trong Pin bạn luôn phải có nội dung chất lượng để người dùng theo dõi bảng của bạn. Bạn làm điều này với một công cụ BuzzSumo. Trong ô tìm kiếm, gõ vào từ khóa chính của bạn và sau đó sắp xếp kết quả của bạn bằng cổ phiếu Pinterest.
    Các kết quả tìm kiếm dưới đây bao gồm một danh sách các blog và các website liên quan đến từ khóa bánh "Burger" phổ biến nhất. Pinterest thành công nhất khi bạn thiết lập các nội dung chất lượng,với hình ảnh hấp dẫn từng ngày về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Chất lượng ở đây là luôn đi theo xu thế người dùng, giải quyết thắc măc, đem lại lợi ích cho người đọc. Điều này rất quan trọng nó sẽ giúp cộng đồng của bạn gia tăng rất nhiều.

    [​IMG]
    Tìm kiếm danh sách Pin

    Trên đây tôi đã chia sẻ với các bạn chiến lược Pinterest thành công cho cá nhân và doanh nghiệp của bạn.

    Làm thế nào để bạn có nội dung chất lượng? Nguồn yêu thích của bạn cho nội dung mới là gì? Làm thế nào để bạn tổ chức và duy trì nhiều bảng? Hãy chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm của bạn trong chiến dịch Pinterest của bạn nhé!

    Để sử dụng tốt các công cụ trên mạng xã hội! Để thành công trên con đường Online, hãy tham gia khóa học Internet marketing của chúng tôi! Giải pháp giúp doanh nghiệp bạn tồn tại trên Mạng Xã Hội
     
    hieusghd

    hieusghd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...