Cách sử dụng hoa giả làm điểm nhấn cho không gian

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79946
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 4 Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/7/19, 720 Đọc

  1. Hướng dẫn cắm lọ hoa trang trí phòng khách, mua bình hoa giả, hoa nhựa để bàn, chậu hoa, mẫu dàn dây hoa giả treo tường đẹp.

    Hoa là một trong những vật phẩm trang trí nhà cửa không thể thiếu giúp không gian của nhà bạn luôn tươi mới, đẹp mắt và tạo ấn tượng tốt đối với bất cứ vị khách nào ghé thăm. Bạn có thể có rất nhiều lựa chọn các loại hoa tươi, hoa giả trang trí trong nhà, sân vườn để mang lại một không gian đẹp nhất.

    Mỗi không gian ngoại thất hay nội thất từ tường nhà, hành lang lối vào nhà, sảnh cho tới phòng khách, bếp, phòng ngủ, ban công, lối đi trong nhà điều trở nên đẹp hơn với những loại hoa tươi và hoa giả phù hợp.

    [​IMG]

    Hãy cùng tham khảo những ý tưởng giúp tô điểm không gian sống của bạn mỗi ngày nhờ ý tưởng sử dụng hoa trang trí nhà.

    Hoa trang trí tường nhà ngoài trời

    Với không gian tường bên ngoài nên chọn những mẫu hoa dây leo để trồng, vừa có tạo sức khống tốt vừa mang không gian thiên nhiên đến ngôi nhà. Những loại hoa tươi, cây hoa sẽ có thể phát triển theo thời gian và gia chủ có thể thư giãn bằng cách chăm sóc và ngắm chúng mỗi khi rảnh rỗi.


    Mẫu hoa dây leo tường nhà đẹp

    - Hoa hồng leo trang trí tường nhà đa màu sắc như hồng, vàng, tím, đỏ… dễ trồng dễ chăm và phát triển hoa quanh năm.

    - Hoa dây leo tigon phù hợp với ban công, tường nhà với các sắc tím, hồng vô cùng đẹp, thơ mộng suốt năm đặc biệt vào mùa hè.

    - Hoa giấy loại cây dễ trồng, sức sống tốt và giúp không gian gần như lúc nào cũng có sắc hoa tràn ngập. Hoa lâu tàn và nhiều màu sắc để lựa chọn giúp không gian tường nhà luôn chịu mát và đẹp.

    [​IMG]

    Mẫu dây leo giả trang trí đẹp

    Ngoài cách trồng hoa dây leo tường bạn có thể trang trí tường nhà ấn tượng với những mẫu hoa giả, giàn dây leo giả ấn tượng.

    Hoa trang trí tường nhà bên trong
    Không gian bên trong nhà cũng có thể được trang trí bằng hoa tươi hoặc những loại hoa giả bằng những chậu hoa, bình hoa giả. Hoặc cũng có thể trang trí bằng các lẵng hoa treo tường. Hoa giả có đặc điểm độ bền cao, có thể vệ sinh và tái sử dụng, chi phí trang trí nhà cửa thấp và tính thẩm mỹ của không gian ổn định, không mất thời gian chăm sóc.

    Thêm vào đó không gian trong nhà thường khó thích hợp với các loại hoa. Và nến trồng hoa tươi thì phải có thời gian hoa nở và lúc hoa tàn sẽ khiến không gian dễ bị bẩn bởi lá và cánh hoa rơi. Việc tưới nước cho hoa cũng có thể khiến cho sàn nhà trở nên bẩn và mất công sức lau dọn. Vì vậy, để tạo một không gian đẹp trong nhà với hoa trang trí nên chọn hoa giả đẹp cao cấp để đảm bảo giống hoa thật và sử dụng lâu dài, hợp không gian.

    [​IMG]

    Đối với hoa thật có thể đẹp nhưng không bền nên bạn có thể lựa chọn cách cắm hoa trang trí vào một số ngày bạn thích. Nếu muốn có một không gian xanh trong nhà có thể thiết kế một khu vực tiểu cảnh mini với những cây hoa ít rụng lá, lâu tàn, sức sống trong nhà tốt như xương rồng hay thay thế bằng những cây cảnh nhỏ.

    Bạn có thể lựa chọn các mẫu hoa giả treo tường với nhiều kiểu dáng khác nhau từ giỏ hoa treo với nhiều loại hoa trông như thật bằng nhiều chất liệu: nhựa, lụa, đất sét… mức chi phí giá rẻ tới các loại hàng cao cấp do bạn đầu tư.

    [​IMG]

    Đồng thời các loại hoa cũng rất phong phú: phong lan, hồng, hoa mai… đa dạng màu sắc để lựa chọn theo sở thích.

    Chọn hoa trang trí tường nhà đẹp

    Tường nhà là không gian không chỉ ngăn cách giữa không gian bên trong và bên ngoài mà nó còn có chức năng trang trí, là điểm nhìn ấn tượng đầu tiên khi ai đó tiếp xúc. Do đó, việc trang trí tường nhà bằng hoa là ý tưởng không tồi để có một không gian đẹp.

    Để chọn hoa trang trí tường nhà đẹp bạn sẽ cần chọn loại hoa phù hợp với môi trường bên trong và bên ngoài. Không gian tường nhà bên ngoài có thể biết thành khu vườn hoa cổ tích với màu sắc xanh, hồng, đỏ vàng theo lựa chọn các loại hoa trang trí tường đẹp. Những loài hoa li ti hay các dạng hoa dây leo tường sẽ rất thích hợp giúp bạn có được không gian hoa tươi, tự nhiên quanh năm ngay tường nhà

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua hoa từ các shop cửa hàng bán hoa giả với những giàn dây leo giả trang trí cho nhà luôn xinh với sắc hoa luôn nở đẹp nhất.
     
    chinhtam20

    chinhtam20 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...