Cách sơn nhà xanh lá cây giống nhà của Thanh Thảo Hugo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32796
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      datxanhhanoi , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/9/16, 676 Đọc

  1. Nếu trên sân khấu, Thanh Thảo Hugo là một MC hoạt ngôn và năng động thì ở ngoài đời lại chị lại khá nhẹ nhàng, gần gũi. Điều này được thể hiện rõ trong cách bài trí và chon màu sơn nhà xanh lá câytràn ngập ngôi nhà riêng nằm tại quận 7, TP.HCM.

    Toàn bộ căn nhà được nổi bật với gammàu sơn nhà xanh lá cây sang trọng và dịu dàng. Tuy nhiên phòng ngủ của mỗi thành viên được trang trí màu sắc phù hợp với tính cách của từng người. Nếu như phòng ngủ của cô công chúa nhỏ có màu hồng dễ thương thì gia chủ chọn lựa cho hai vợ chồng tôngsơn nhà xanh lá cây dịu mát.

    Với những dịch vụ công ty Xây Dựng Tây Hồ chuyên sửa nhà ở và cải tạo nhà ống , sửa chữa điện nước, dịch vụ sửa nhà ở và cải tạo nhà ống uy tín tại Hà Nội, thi công trần vách thạch cao quý khách hãy yên tâm đến với dịch vụ sửa nhà ở hợp phong thủy và sửa chữa nhà ống của công ty sơn nhà tây hồ chúng tôi để được tư vấn Quy trình sửa nhà ở và cải tạo nhà ống hợp phong thủy chuyên nghiệp nhất hà nộicải tạo nhà ở theo phong thủyTìm hiểu thêm các mẫu cải tạo nhà ở và


    Toàn căn nhà được khoác chiếc áo màu xanh sang trọng. Ngay sát vách phòng khách, nữ MC xinh xắn tận dụng làm kệ tủ trang trí gồm: tủ giày, hồ cá, kệ tầng để trang trí cho ngôi nhà gọn gàng.

    [​IMG]
    Thanh Thảo HuGO

    [​IMG]
    Cô cũng chăm chỉ in hình con gái theo từng giai đoạn để làm kỷ niệm cho con sau này

    [​IMG]
    Giấy dán tường dễ thương trùng tông với giường ngủ

    Theo phong thủy, sơn nhà xanh lá cây giúp chữa lành bệnh tật và thư giãn tâm trí. Căn phòng trông nhẹ nhàng và tươi mát giúp chủ nhân dễ dàng có những giấc ngủ ngon

    [​IMG]
    Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng được Thanh Thảo dùng để trồng rau sạch.
     
    huydatxanh

    huydatxanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...