Cách seo website lên top google nhanh nhất - Phần 1

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28952
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hb , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/7/16, 805 Đọc

  1. Muốn lên TOP Google cần một bố cục nội dung trang web cong ty seo gia re . Việc cuối cùng SEO onpage trước khi chuyển sang offpage giúp bạn đưa từ khóa lên TOP 10 Google.
    1. SEO cấu trúc bài viết
    Cấu trúc bài viết như xây một ngôi nhà, bạn cần cung cho nó một bố cục rõ ràng sạch đẹp phục vụ người dùng là mục đích cuối cùng của bạn. Ngoài ra bố cục nội dung là cách những con Spider tìm kiếm chọn lọc các thuật toán xếp hạng. Nếu biết nắm bắt phương pháp xếp hạng nội dung thì việc xếp hạng từ khóa dich vu thiet ke web sẽ dễ dàng hơn sau công tác Offpage và đẩy like mạng xã hội.
    [​IMG]
    2. Từ khóa
    Các con bọ tìm kiếm chắc chắn sẽ phải xếp hạng nội dung chứa từ khóa trong title để xếp hạng nội dung trang web của bạn. Nếu một website có title là “SEO từ khóa lên TOP Google”mà nội dung không có một từ nào liên quan đến “SEO từ khóa lên TOP Google” thì việc xếp hạng TOP Google cũng chỉ là dich vu thiet ke website một sự nhầm lẫn trong thuật toán. Chắc chắn bạn sẽ phải lưu tâm đến điều này.
    3. Mật độ từ khóa
    Thường một bài viết với từ khóa cạnh tranh trung bình, cao nên có số lượng từ vào khoảng 1500 từ. Với từ khóa cạnh tranh thấp tối thiểu nên có 500 từ trong một trang web. Tổng số từ trong một trang phải đảm bảo có nội dung cho các thuật toán xếp hạng của Google. Đó là nguyên tắc chung còn lại thì việc bạn lên TOP với nội dung ít từ hoặc không liên quan vẫn có thể xảy ra. Tôi vẫn nói “Hãy SEO theo cong ty thiet ke web cách của bạn” khi bạn đã có đủ kinh nghiệm tích lũy trong thời gian làm SEO.

    Thông thường mật độ từ khóa nên rơi vào khoảng 2-5% tổng số từ trong trang web của bạn. Bao gồm cả category, tên menu… Nhồi nhét từ khóa hiện nay không còn là tiêu điểm trong SEO mà Google nhấn mạnh chất lượng nội dung. Thế nhưng chả có một nhà khoa học hay một tổ chức nào đứng lên cho điểm nội dung trang web nên bạn vẫn phải cung cấp từ khóa cho các SE. Hãy viết cho người đọc và đừng quên khôn khéo lắt léo những từ ngữ dành cho công cụ tìm kiếm. Nghe có vẻ làm seo giá rẻ máy móc nhưng nhìn lại bạn sẽ thấy bài viết của bạn bám sát chủ đề hơn. Đứng trên bình diện người đọc thì đạt được chiều sâu của nội dung tìm kiếm.
     
    huongquynh

    huongquynh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...