Cách phòng bệnh chảy máu cam ở trẻ nhỏ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5600
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/6/15, 1,369 Đọc

  1. Cách phòng bệnh chảy máu cam ở trẻ nhỏ

    DƯỚI ĐÂY LÀ NHỮNG BIỆN PHÁP ĐỂ PHÒNG NGỪA BỆNH CHẢY MÁU CAM Ở TRẺ EM MỘT CÁCH ĐƠN GIAN MÀ BỐ MẸ CẦN BIẾT ĐỂ PHÒNG BỆNH CHẢY MÁU CAM CHO TRẺ
    [​IMG]
    Ảnh minh họa: bệnh chảy máu cam ở trẻ em
    Nếu trẻ xuất hiện viêm mũi lâu ngày cần khám và điều trị ngay, giải thích cho trẻ không nên ngoáy mũi vì bên cạnh việc gây chảy máu mũi, đây cũng là một nguyên nhân làm nhiễm khuẩn mũi.

    Khi thấy trẻ có biểu hiện về mũi, các bậc cha mẹ cần hướng dẫn cho trẻ bình tĩnh ngồi xuống hoặc nằm (nếu có thể) rồi dùng hai ngón tay bịt chặt hai lỗ mũi và thở nhẹ nhàng bằng miệng trong 5 đến 10 phút sẽ hết chảy máu.

    Tuy nhiên, vì chảy máu mũi còn rất nhiều nguyên nhân khác nên khi trẻ xuất hiện chảy máu mũi nhiều lần phải đưa trẻ đi khám và điều trị tại các cơ sở tai mũi họng để tìm ra nguyên nhân giúp cho việc xử trí triệt để chảy máu mũi.

    Ngoài ra, 2 lần một tuần bạn có thể dùng nước muối sinh lý rửa sạch mũi, không nên rửa nước muối nhiều lần vì cũng làm cho niêm mạc mũi mất đi lớp nhày bảo vệ và dễ bị tổn thương.

    Bạn nên đưa bé đi khám chuyên khoa Tai – Mũi – Họng để các bác sĩ giúp bạn tìm nguyên nhân gây đổ máu cam và hướng dẫn điều trị.

    Chúc bạn và gia đình sức khỏe!


    Tags: chảy máu cam, chảy máu cam ở trẻ em, bệnh chảy máu cam ở trẻ em, chảy máu cam thường xuyên,bệnh chảy máu cam
     
    thanhlamthi

    thanhlamthi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...