Cách phối màu trung tính trong thiết kế phòng ngủ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81595
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 5 trần quang diệu, ==== Chọn nhu cầu =========== , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/9/19, 537 Đọc

  1. Màu trung tính trong thiết kế nội thất phòng ngủ luôn là màu được đánh giá rất cao. Vì nó không quá sặc sỡ màu mè như các gam màu nóng thông thường. Rất nhiều người không có sở thích trang trí nội thất màu sắc nổi bất trong phòng ngủ. Và thực tế cũng chứng minh. Màu sắc mạnh mẽ có thể gây lạc hướng mọi người khỏi các yếu tố trọng điểm khác của căn phòng như đồ vật trang trí hay kết cấu trong phòng… Nhưng màu trung tính cũng không thể hiểu rằng chỉ gồm màu trắng, màu xám hoặc màu be. Hãy cùng tham khảo những Cách phối màu trung tính trong thiết kế phòng ngủ dưới đây nhé!

    1. Cân bằng sáng và tối trong thiết kế phòng ngủ
    Một cách dễ dàng để chọn bảng màu cho phòng ngủ của bạn là lấy một gam màu mà bạn yêu thích. Sau đó sử dụng nhiều sắc thái màu sáng và tối của nó trên không gian căn phòng.

    Với gam màu trung tính trong thiết kế phòng ngủ. Bạn có thể áp dụng cho mọi thời tiết trong năm mà chỉ cần thay đổi vị trí các đồ nội thất. Phối màu tinh tế và khéo léo giúp căn phòng của bạn không bị rơi vào tình trạng “nhàm chán” hay “đơn điệu”. Bạn cũng có thể tạo cho mình một bảng màu riêng biệt phù hợp cho phòng ngủ của riêng mình.

    2. Sơn tường màu sáng
    · Sơn tường màu trắng đục: Dùng màu trắng đục để sơn tường là bạn đã có một nền khung màu hoàn hảo. Có thể dễ dàng trang trí thêm bất cứ màu sắc nào bạn muốn. Ngoài ra, một bộ trải giường nhiều màu sắc và phụ kiện có thể dễ dàng thay đổi. Sẽ là nhân tố đem lại cho bạn sự mới lạ và linh hoạt khi cần.
    [​IMG]
    · Màu be: Màu be là một màu làm phần nền là rất thích hợp. Khiến căn phòng trở nên mềm mại hơn. Khi các sắc thái khác nhau nhưng cùng sử dụng một tone màu. Sẽ đem lại sự mới lạ tươi trẻ và hơn thế nữa đó còn là xu hướng thiết kế chung. Ngoài ra, sử dụng các màu trắng hay màu gỗ để tạo điểm nhấn tương phản là một lựa chọn rất hoàn hảo.

    3. Sử dụng màu tối trong thiết kế phòng ngủ
    · Phân tán màu xám: Màu xám là một màu trung tính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nhưng khi bạn sử dụng màu xám quá nhiều hay lấy màu xám để tạo điểm nhấn. Sẽ khiến căn phòng ngủ trở nên tối đi. Nên việc phân tán các sắc thái màu xám khác nhau sẽ làm cho phòng ngủ trở nên nhẹ nhàng và yên tĩnh.
    [​IMG]
    · Màu nền tối hơn: Màu tím là màu trang trí khá hợp cho phòng ngủ vì nó là màu ôn hoà làm tăng cảm xúc và giảm căng thẳng. Sử dụng màu tím đậm sẽ làm cho nó có chức năng như một màu trung tính. Khiến căn phòng trở nên ấm áp và kích thích người nhìn. Trong căn phòng này nên bố trí một bộ trải giường đơn giản và nên sử dụng tốt nguồn ánh sáng.

    · Sử dụng màu đen làm điểm nhấn: Màu đen là một màu trung tính. Nó rất dễ phối màu nhưng không phải là dễ áp dụng khi nó được lựa chọn cho việc sơn tường. Tốt nhất chỉ nên giới hạn màu đen trong một diện tích nhỏ để làm nền khi căn phòng có được nhiều ánh sáng tự nhiên.
    [​IMG]
    4. Gam màu soothing
    Màu sắc nhẹ nhàng lãng mạn của màu xanh và màu xám giúp cho không gian tràn ngập cảm giác mát mẻ, tĩnh lặng. Và rất phù hợp với nước ta một nơi có khí hậu nhiệt đới. Gam màu soothing hay pastel là những gam màu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong những năm gần đây.

    Showroom: số 5, ngách 9, ngõ 8 Trần Quang Diệu-p. Ô chợ dừa- Đống ĐA-Hà Nội

    Hotline: 0942992768
     
    NguyenLinh96

    NguyenLinh96 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    54 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...