Cách nhận biết sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80815
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tân lập - Đan phượng - hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/8/19, 340 Đọc

  1. Khi mua sàn gỗ công nghiệp, người tiêu dùng sẽ muốn mua sàn gỗ chịu nước tốt. Bởi khí hậu ở Việt Nam rất khắc nghiệt, nóng ẩm, mưa nhiều, kiểu thời tiết này gây ảnh hưởng xấu tới sàn gỗ. Tuy nhiên, khi đi mua sàn gỗ hoặc tham khảo trên mạng, đâu đâu cũng giới thiệu đây là sàn gỗ chịu nước tốt, kia là sàn gỗ chịu nước siêu việt. Vậy làm cách nào để nhận biết được sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước thực sự?

    1. Thực tế về khả năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp

    Ván sàn công nghiệp chịu nước tốt là sàn gỗ có khả năng chống chịu với những tác động của nước trên bề mặt và có mức độ hư hại rất ít khi ngập nước.

    Về bản chất, đây là sàn gỗ công nghiệp được sản xuất từ nguyên liệu gỗ tự nhiên và các chất phụ gia không độc hại, chúng được nén lại dưới lực lớn tạo nên ván gỗ. Với cấu tạo như này thì sàn công nghiệp không thể loại bỏ được khả năng hấp thụ nước, nó sẽ bị trương nở khi gặp nước, chỉ là ít hay nhiều với từng loại sàn gỗ. Vì vậy, bạn cần hiểu rõ rằng ván sàn công nghiệp không thể có khả năng chống nước tuyệt đối.

    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại ván sàn công nghiệp có khả năng chịu nước tốt như sàn gỗ malaysia, sàn gỗ thái lan. Khả năng chịu nước tốt của chúng là do chúng có lớp ván gỗ có độ chắc chắn cao, được nén với lực nén lớn, bên cạnh đó nó có các lớp bảo vệ ngăn chặn, nước tiếp xúc với gỗ.

    Lựa chọn những loại sàn gỗ này sẽ làm tăng khả năng chống ẩm, chịu nước và chống cong vênh, phồng rộp khi tiếp xúc với nước, đảm bảo công trình luôn bền đẹp trong thời gian dài

    [​IMG]
    Lắp đặt sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt cho công trình bền đẹp
    Trên thị trường hiện nay có một số nơi bán quảng cáo rằng sàn gỗ của họ có khả năng chịu nước tốt, có thể ngâm nước vài ngày mà không bị phồng rộp. Đây có thể là chiêu trò PR nhằm câu khách cũng như tăng giá sản phẩm. Chính vì vậy người tiêu dùng cần lưu ý điều này, để tránh mua phải những sản phẩm thông thường với mức giá quá cao.

    [​IMG]
    Sàn gỗ công nghiệp không thể ngâm nước trong thời gian quá dài
    2. Cách nhận biết sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt

    Cách kiểm tra nhanh chóng và dễ dàng nhất đó là chúng ta cắt miếng ván sàn có chiều dài khoảng 600mm, lưu ý miếng gỗ này phải được cắt cả hai đầu sau đó chúng ta ngâm chúng vào nước. Miếng gỗ nào càng có thời gian ngâm nước lâu mà không bị phồng rộp, biến dạng thì miếng ván gỗ đó có khả năng chịu nước càng tốt, ngược lại đó là miếng gỗ chịu nước kém

    Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chọn mua những loại sàn gỗ của những thương hiệu nổi tiếng tại nơi uy tín để đảm bảo sàn gỗ mua được có chất lượng tốt và khả năng chịu nước cao đúng như quảng cáo

    [​IMG]
    Test khả năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp
    3. Một số nhãn hiệu sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt hiện nay;

    Sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất hiện nay thường được nhập khẩu từ Châu Âu, Malaysia và Thái Lan. Ngoài ra còn một số ít nhãn hiệu sàn gỗ cốt xanh của Việt Nam.

    Sàn gỗ Malaysia chịu nước tốt gồm các nhãn hiệu đã được khẳng định qua thực tế nhiều năm sử dụng như: sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Robina, sàn gỗ Inovar, ngoài ra có các nhãn hiệu Rubyflor, Masfloor, Maika…

    Sàn gỗ Châu Âu có khả năng chịu nước tốt gồm: Sàn gỗ Wineo, Sàn gỗ Hornitex, Sàn gỗ Egger dòng sản phẩm Aqua+, Sàn gỗ Kronoswiss dòng sản phẩm 8mm bản to, Sàn gỗ Skema.

    Sàn gỗ Thái Lan chịu nước tốt gồm các nhãn hiệu nổi tiếng như: sàn gỗ Thaixin, Thaistar, Thailux, Thaigreen, Thaiway.

    Và một số loại sàn gỗ cốt xanh Việt Nam như sàn gỗ Newsky, sàn gỗ Moste…

    [​IMG]
    Các loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt
    Hiện tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt đều được phân phối tại JanHome, hệ thống bán lẻ sàn gỗ, vật liệu hoàn thiện tại kho.

    Các sản phẩm của chúng tôi đều có CO, CQ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Vì vậy, mua sàn công nghiệp tại JanHome, các bạn sẽ mua được hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo và giá cạnh tranh nhất

    Để được tư vấn mua hàng, các bạn vui lòng liên hệ JanHome 1800 00 22 để được nhân viên JanHome hỗ trợ
    Nguồn: https://janhome.vn/cach-nhan-biet-san-go-cong-nghiep-co-kha-nang-chiu-nuoc-tot.html
     
    trongjanco

    trongjanco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...