Cách nhận biết một cuốn sổ da cao cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27779
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/7/16, 755 Đọc

  1. Thế nào là Sổ da cao cấp ?
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất sổ da, In Đăng Nguyên hiểu rõ nhu cầu của khách hàng khi tìm mua sổ da cao cấp. Trong bài viết này chúng tôi xin phân tích một số yếu tố làm nên một cuốn sổ da cao cấp và chất lượng.

    – Bìa sổ da

    Hầu hết các cuốn sổ da cao cấp đều được làm bằng chất liệu da PU, giả da PU vì đây là chất liệu da mềm mại, nên tạo cảm giác thân thiện dễ chịu cho người dùng. Ngoài ra những cuốn sổ làm từ da thật , da bò cũng cao cấp và đắt tiền nhưng không phổ biến.



    [​IMG]
    Bên trong bìa sổ thiết kế phải tinh tế, hữu ích. Chú trọng đến nội thất của sổ da, dùng vật liệu rẻ tiền, nên các ngăn các khe để thẻ đều bị vênh lên, không sử dụng được. Khi mua sổ da, người dùng cần thử mở các ngăn các khe này ra để đánh giá thật kỹ.


    – Ruột sổ

    Bên cạnh mẫu mã đẹp, gia công tinh tế, thì ruột sổ cũng là yếu tố tạo nên một quyển sổ da cao cấp. Ruột sổ trước tiên phải làm từ loại giấy viết bút mực không bị lem. Giấy không gây loá mắt. Khi chọn mua sổ da, hầu hết người dùng đều chú trọng nội dung ruột sổ. Vì vậy phần in ấn phải công phu. Có lịch năm, kế hoạch tháng, trang ghi thông tin liên lạc, những trang kẻ ngang….. Tất cả phải được thiết kế đẹp và đúng thị hiếu người tiêu dùng. Các phụ kiện đi kèm ruột sổ da cũng góp phần quan trọng tạo nên sự cao cấp của sản phẩm.



    [​IMG]
    – Hộp đựng sổ da



    Hộp đựng sổ giúp tăng thêm phần cao cấp, sang trọng và lịch sự cho sổ da. Ngày nay rất nhiều khách hàng chú trọng đến việc in hộp đựng kèm theo khi in sổ da cao cấp.

    In Đăng Nguyên – Xưởng sản xuất sổ da cao cấp tại Hà Nội. Tự hào là cơ sở tiếp nhận và cung cấp các loại sổ da cao cấp, sổ bìa da, sổ tay, sổ quà tặng, sổ còng, sổ lò xo trong và ngoài thị trường Hà Nội.

    Để được tư vấn và báo giá in sổ da tốt nhất, quý khách vui lòng gọi 0914 006 627 (Mrs. Nga). Email : [email protected].

    Địa chỉ văn phòng : 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
     
    indangnguyen04

    indangnguyen04 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : so da cao cap
    Chia sẻ trang này
Đang tải...