Cách mua xe máy Honda Soopy 50cc Nhật bãi chuẩn

    1. 17,900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76607
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      30 , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/2/19, 2,110 Đọc

  1. Xe máy Honda Soopy 50cc Nhật bãi ngày càng được ưa chuộng, số người tìm mua xe vì thế cũng tăng liên tục trong những năm trở lại đây. Để mua được một chiếc xe chất lượng tốt với giá cả phải chăng, bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây.

    GIÁ CHỈ TỪ 16.5 TRIỆU ĐỒNG

    Chọn địa chỉ bán xe Honda Soopy 50cc Nhật bãi uy tín
    Nếu bạn có ý định mua xe máy Honda Soopy 50cc thì nên chọn dòng xe tay ga Nhật bãi chuẩn, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản về Việt Nam. Ưu điểm của loại xe tay ga này là máy bền, còn mới 80-90% trong khi giá cả chỉ bằng ⅓ xe mới. Nên chọn mua xe ở địa chỉ uy tín để tránh rủi ro sau này. Nếu mua xe trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ, rất có khả năng bạn sẽ mua phải những chiếc xe đã bị thay thế phụ tùng hoặc sử dụng phụ tùng “rởm”, kéo theo sau đó là nhiều hệ lụy như xe nhanh hỏng hóc, thậm chí gây mất an toàn cho bạn.

    [​IMG]

    Một địa chỉ bán xe Honda Soopy 50cc uy tín thường thỏa mãn các tiêu chí sau:

    • Danh tiếng và uy tín: Một địa chỉ bán xe máy Nhật bãi uy tín thường phải có nhiều năm hoạt động và được khách hàng đánh giá tốt. Những địa chỉ bán xe có thâm niên hoạt động từ 5 năm trở lên chắc chắn sẽ là nơi cung cấp cho bạn những chiếc xe chất lượng tốt nhất.
    • Chất lượng dịch vụ: Một địa chỉ bán xe máy Nhật bãi uy tín thường có cơ sở vật chất hoàn thiện, địa chỉ rõ ràng, công khai trên website hoặc fanpage bán hàng chuyên nghiệp; nhân viên sửa chữa lành nghề với đầy đủ trang thiết bị, đặc biệt là một số trang thiết bị chuyên dùng sửa chữa, thay thế cho xe Nhật bãi; có bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
    • Khả năng đáp ứng các loại xe và phụ tùng: Một địa chỉ bán xe Nhật bãi uy tín thường có đủ các loại xe đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như Honda Crea 50cc, Honda Giorno 50cc, Honda Zoomer 50cc... Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những địa chỉ bán xe có bán kèm linh kiện, phụ kiện xe sẽ rất thuận tiện cho việc bảo hành, sửa chữa và thay thế sau này.
    [​IMG]

    Kiểm tra kĩ trước khi quyết định mua xe máy Honda Scoopy 50cc
    Nếu bạn là người khá sành về xe thì có thể trực tiếp đi xem xe, còn nếu bạn chưa tự tin đi xem một mình thì đừng ngần ngại nhờ bạn bè hoặc người thân có hiểu biết chuyên môn về xe đi xem cùng. Một chiếc xe máy Honda Scoopy 50cc Nhật bãi tốt phải đảm bảo cả yếu tố bên ngoài và chất lượng máy móc bên trong. Những thứ bạn cần kiểm tra khi mua xe bao gồm toàn bộ vỏ sơn xe, hoạt động của hệ thống đèn, đề, xi-nhan, phanh xe,.... Hãy chú ý từ những chi tiết nhỏ nhất như các con ốc vít cho đến tiếng nổ và vận hành của các bộ phận trong quá trình đi thử xe. Bất kì một sự bất thường nào cũng có thể là dấu hiệu cho thấy chất lượng xe có vấn đề.

    [​IMG]

    Địa chỉ bán xe máy Honda Scoopy 50cc Nhật bãi uy tín tại Hà Nội
    Tại Hà Nội, bạn có thể đến trực tiếp để xem và đi thử xe Honda Scoopy 50cc tại cửa hàng Xe Nhật Độc ở Kiot 22 B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội. Tại đây luôn có sẵn các mẫu xe Nhật bãi đang “hot” nhất hiện nay. Bạn cũng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn chính xác và cụ thể về chiếc xe này:


    CÔNG TY CỔ PHẦN XE NHẬT ĐỘC

    Địa chỉ: Kiot 25 CT2B - Xa La - Hà Đông - Hà Nội

    Hotline: 0948 718 885
     
    xenhatdoc

    xenhatdoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...