Cách lắp đặt vận chuyển tủ bếp khi chuyển căn hộ

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79754
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Nguyễn trãi, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/6/19, 450 Đọc

  1. Gần nhà tôi có một gia đình mới dọn tới ở. Không hiểu vận chuyển nhà bếp làm sao mà nguyên một dàn kệ gỗ đẹp như mơ méo mó hết cả. Chén dĩa thì vỡ phân nửa. Chỗ hàng xóm mới nhìn mà thương. Kiểu này chắc mấy ba con phải dắt nhau đi ăn tiệm, nhịn cơm mẹ nấu vài bữa rồi. Phải chi mà mình nghiên cứu trước cách tháo lắp tủ bếp khi dọn căn hộ, thì mọi chuyện đâu đến nỗi nào?

    >>>Tìm hiểu: Chuyển nhà giá rẻ


    Cách tháo lắp tủ bếp khi dọn căn hộ ư? Tôi chẳng cần, dọn đại cũng được vậy!

    Đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm thưa quý vị! Người ta nói cái bếp là nơi giữ hơi ấm gia đình. Giống như nước không thể một ngày không quân, nhà cũng không nên một ngày không bếp. Trường hợp tôi kể ở trên hoàn toàn có thể xảy đến với gia đình bạn nếu như bạn không biết cách tháo lắp và vận chuyển tủ bếp khi dọn căn hộ. Tại sao mình phải để những chi phí và công sức không đáng mất ra đi trong khi mình có thể nghiên cứu ngăn chặn chúng trước chứ? Tôi tin là quý vị, ai cũng muốn ăn một bữa cơm ấm cúm, nóng hổi ngay ngày đầu tiên chuyển qua nhà mới. Vậy thì lưu ý vấn đề tháo lắp tủ bếp dùm tôi nhé.


    [​IMG][​IMG]



    >>> Các bạn có thể quan tâm: Thuê xe tải chạy hợp đồng


    Chuyển nhà dễ dàng hơn khi biết cách tháo lắp tủ bếp khi dọn căn hộ.

    Một cái tủ bếp có thể chứa đựng rất nhiều thứ nhỏ linh tinh từ gia vị đến nguyên liệu khô, ly tách và bát đũa, nôi niêu và xoong chảo. Ôi nếu như kể hết tất thảy các vật dụng trong tủ bếp thì Tôn Ngộ Không cũng thoát Ngũ Hành Sơn mất rồi. Tạm bỏ qua vấn đề đó, sau đây là vài bước cơ bản vận chuyển tủ bếp đúng cách.



    [​IMG]


    Bước 1:Dọn sạch sẽ đồ trong tủ bếp.


    Đối với gia vị, các nguyên liệu khô và các vật nhỏ khác, hãy nắp kỹ, đóng gói gọn nhẹ và để chúng vào một thùng giấy có chứa xốp bong bong khí nhằm tránh va đập bạn nhé.

    Đối với bát đĩa, nên lau chùi sơ qua và gói chúng lại bằng giấy báo hoặc xốp bong bóng khí chống sóc và cũng xếp ngay ngắn vào thùng để tránh va chạm.

    Dao, kéo, đũa, thìa và các vật sắc nhọn nên được gói cẩn thận, bọc ngoài bằng giấy và để thùng riêng. Lưu ý nên thận trọng khi dọn dẹp vật sắc nhọn để tránh làm tổn thương bạn.


    Bước 2: Cách vận chuyển tủ bếp khi dọn căn hộ:


    Sau khi tháo lắp tủ bếp, phải vận chuyển khéo léo, để tủ ngay ngắn trên xe vận chuyển, tránh làm cong vênh chúng và tránh vật nặng đè lên. Nên lót một lớp giấy hoặc lớp vải phía dưới tủ nhằm giảm ma sát trong quá trình vận chuyển, tránh được sự trầy sước mất thẩm mỹ.

    Chà, mới mỗi cái bếp thôi mà phải lưu ý dữ vậy, làm sao mình tôi xoay sở nổi đây?

    Đừng lo! Đã có Quỳnh Nga - dịch vụ chuyển nhà “Nhanh hơn! - Tốt hơn! - Rẻ hơn ! Sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi, mọi thời tiết!” Cam đoan là dịch vụ chuyển nhà , dịch vụ chuyển văn phòng uy tín hàng đầu Việt Nam. Gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

    Hotline: 0912.687.282 hoặc 0945 144 111
     
    trongthuc

    trongthuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...