cách làm thu nhỏ vùng kín hiệu quả tại nhà

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75296
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 trương định TP HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/12/18, 466 Đọc

  1. Khi nhắc đến những cách làm thu nhỏ vùng kín phổ biến. Chị em thường nghĩ đến nha đam, mật ong, dầu oliu,… Nhưng ít Eva nào biết rằng quả phúc bồn tử cũng là loại nguyên liệu tự nhiên có thể giúp se khít vùng kín rất hiệu quả. Không chỉ vậy, trong loại quả này còn có chứa nhiều chất hỗ trợ tăng cường khả năng “chăn gối”.

    [​IMG]

    Cách làm thu nhỏ vùng kín bằng phúc bồn tử đơn giản tại nhàPhúc bồn tử hay còn gọi là quả mâm xôi. Là loại quả mọng chứa rất nhiều khoáng chất và các chất chống Oxy hóa. Không chỉ tốt cho việc ăn kiêng và sức khỏe nói chung. Mà còn có công dụng rất tốt trong việc tăng cường khả năng sinh lý. Và đặc biệt là loại trái cây này còn có thể được dùng như cách làm thu hẹp vùng kín hiệu quả. Cách làm thu nhỏ vùng kín bằng phúc bồn tử cũng đơn giản như việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên khác. Phúc bồn tử mua về, cần rửa sạch, đun với nước theo tỷ lệ thích hợp. Khi nước sôi, Eva điều chỉnh lửa nhỏ. Tiếp tục đun đến khi hỗn hợp hơi đặc lại thì tắt bếp. Cho hỗn hợp này vào lọ, chị em có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng dần trong 5 ngày.Eva dùng hỗn hợp phúc bồn tử đã chuẩn bị thoa nhẹ nhàng lên “cô bé”. Để vài phút rồi rửa lại bằng nước sạch là đã thực hiện xong cách làm thu nhỏ vùng kín hiệu quả. Giúp “tam giác mật” ngọt ngào, mọng nước như quả phúc bồn tử.Cách làm thu nhỏ vùng kín hiệu quả chỉ trong 15 phútCách làm thu nhỏ vùng kín bằng phúc bồn tử tuy có nhiều công dụng. Nhưng cũng như các phương pháp tự nhiên khác. Thường mất rất nhiều thời gian mới có thể thấy được hiệu quả. Đồng thời để duy trì kết quả dài lâu, chị em còn cần thường xuyên tập bài tập thu nhỏ vùng kín.Để “cô bé” được se khít hiệu quả và lâu dài. Thật ra chị em nên nhờ các cách làm thu nhỏ vùng kín hiện đại can thiệp. Chẳng hạn như công nghệ Laser Petit Lady Action II. Kỹ thuật tiên tiến được chuyển giao từ Mỹ này có thể cải thiện mọi vấn đề “nơi nhạy cảm” chỉ bằng ánh sáng quang nhiệt.

    [​IMG]

    Công nghệ Laser rất thuận tiện và mang nhiều lợi ích trong phụ khoaTần số thích hợp của thiết bị sẽ tác động trực tiếp lên mô vùng kín. Từ đó, thay các hắc tố Melanin bằng Collagen, đồng thời thu nhỏ và tăng sự liên kết của các tế bào. Giúp “tam giác mật” nhanh chóng lấy lại vẻ hồng hào và se khít hoàn hảo.Ngoài ra, công nghệ Laser còn mang nhiều ưu điểm khác. Chẳng hạn như không đ.ụng chạm “dao kéo” nên sẽ không gây đau đớn. Quá trình trị liệu có thể mang lại hiệu quả chỉ sau 15 phút. Và đặc biệt là chị em sẽ không cần kiêng cử gì cả. Chỉ cần nghỉ ngơi 24h là sau đó Eva sẽ lấy lại tự tin “chốn phòng the” ngay.


    [​IMG]

    Đến TMV Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng để trải nghiệm cách làm thu nhỏ vùng kín hiện đạiNếu muốn nâng cấp nhan sắc “tiểu Eva” bằng công nghệ hiện đại. Chị em có thể đến với TMV Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Nơi đây là một trong những trung tâm hàng đầu về làm đẹp vùng kín. Mỗi năm có hàng nghìn chị em đến đây để níu kéo tuổi xuân cho “cô bé”, giữ “lửa” hôn nhân.

    Nguồn bài viết : cách làm thu nhỏ vùng kín hiệu quả nhất tại nhà
     
    thammyvungkinnmh

    thammyvungkinnmh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...